Thông tin dịch vụ

Topal tái định vị, khẳng định không chỉ là nhôm hệ và phụ kiện

16/10/2021 21:30 GMT+7

Tại sự kiện trực tuyến tối 16/10, Topal công bố tái định vị là nhà sản xuất nhôm với đa dạng sản phẩm từ nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp đến nhôm trang trí nội ngoại thất.

Topal tái định vị, khẳng định không chỉ là nhôm hệ và phụ kiện - Ảnh 1.

Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Austdoor công bố tái định vị thương hiệu Topal

Được biết đến là nhà sản xuất nhôm trẻ nhất đạt Thương hiệu quốc gia vào năm 2020, chỉ trong vòng 3 năm sau khi ra đời, nhôm Topal đã nhanh chóng tạo dựng được vị thế trên thị trường với các sản phẩm nhôm hệ và phụ kiện, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các công trình cửa nhôm từ dân dụng đến thương mại, dự án.

Nhưng với tiềm lực của hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn và nền tảng công nghệ hiện đại, Tập đoàn Austdoor xác định Topal sẽ không chỉ dừng lại ở nhôm xây dựng mà cần phát huy mọi lợi thế để mang lại nhiều hơn giá trị cho đối tác và khách hàng thông qua những định hướng cụ thể bao gồm:

- Hoàn thiện chuỗi giá trị nghiên cứu, sản xuất, cung ứng, phân phối, hậu mãi;

- Nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, khép kín hay nói cách khác là từ sản xuất ra nguyên vật liệu tới sản phẩm hoàn thiện;

- Cùng với đó là tích cực chuyển đổi số ở mọi hoạt động trong chuỗi giá trị trên.

Diện mạo mới với tinh thần hiện đại và hội nhập

Tại sự kiện trực tuyến có quy mô lớn với gần 1000 khách tham dự vừa diễn ra, nhôm Topal đã công bố tái định vị và diện mạo mới, bên cạnh các thế hệ sản phẩm mới.

Topal tái định vị, khẳng định không chỉ là nhôm hệ và phụ kiện - Ảnh 2.

Nhôm Topal với ‘diện mạo’ mới sau khi tuyên bố tái định vị thương hiệu

Sắc màu chủ đạo cam và xanh của Topal vẫn được bảo toàn với các giá trị đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm và hợp tác nhưng được làm nổi bật trên nền màu ghi sáng của nhôm nguyên bản - thứ vật liệu xanh được đánh giá gần như vô tận khả năng tái chế, nhằm thể hiện rõ hơn thông điệp "Topal là nhà sản xuất nhôm", xây dựng một hệ sinh thái khép kín xoay quanh nhôm.

Diện mạo mới của Nhôm Topal thể hiện rõ hơn tinh thần hiện đại và hội nhập thông qua sự tinh giản về thiết kế và hình ảnh những thanh nhôm nổi bật.

Thế hệ sản phẩm nhôm mới

Nghiên cứu thị trường cho thấy vòng đời các sản phẩm nhôm ngày càng ngắn, tốc độ thay đổi nhanh, mức độ cạnh tranh giữa các hãng ngày càng khốc liệt, giá nhôm nguyên vật liệu tăng kỷ lục thời gian qua. Trong khi đó, nhận thức của người tiêu dùng về cửa nhôm ngày càng được nâng cao dẫn đến yêu cầu về chất lượng, độ bền, thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.

Topal tái định vị, khẳng định không chỉ là nhôm hệ và phụ kiện - Ảnh 3.

Những sản phẩm mới của Topal dự kiến ra mắt thị trường trong năm 2021.

Do vậy hai dòng sản phẩm mới ra đời lần này là nhôm hệ Slima 46 và Slima 56 - một trong những hệ nhôm kế tiếp của Topal được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, tạo ra một nền tảng sản phẩm vừa kế thừa truyền thống vừa cải tiến đón đầu xu hướng, góp phần mở thêm hướng đi cho thị trường ngành nhôm xây dựng và sau này là nhôm trang trí nội ngoại thất, mang đến trải nghiệm ngày càng cao của khách hàng.

Nhôm công nghiệp và "miếng bánh" xuất khẩu

Tái định vị để đạt được những mục tiêu chiến lược mới, trong đó đầu tư xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ khép kín cũng được Tập đoàn Austdoor, thương hiệu nhôm Topal tập trung.

Cuối năm 2020, tập đoàn này ra mắt thương hiệu giá đỡ pin mặt trời với hai vật liệu chủ lực là nhôm và thép nhẹ, quý 3/2021, những đơn hàng nhôm công nghiệp lớn xuất khẩu thành công sang thị trường khó tính như Bắc Mỹ, cuối 2021, dây chuyền anode nhôm chính thức vận hành cho thấy quyết tâm của doanh nghiệp ở những sân chơi lớn hơn: thị trường quốc tế.

Nhôm công nghiệp vốn là một lĩnh vực đòi hỏi cao mà không phải doanh nghiệp sản xuất nhôm nội địa nào cũng tự tin sản xuất và xuất khẩu nhưng không thể phủ định thị trường này vẫn vô cùng tiềm năng khi dư địa đối với ngành nhôm còn rất lớn.

Ngành nhôm Việt Nam theo đánh giá của các chuyên gia là còn non trẻ nhưng đang đứng trước tiềm năng phát triển to lớn, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn dần trở thành "điểm đến" yêu thích của các doanh nghiệp quốc tế.

Với việc tái định vị và những thay đổi mang tính chiến lược trong giai đoạn mới, Topal kỳ vọng sẽ cùng những doanh nghiệp Việt giàu tâm huyết phát triển ngành nhôm Việt và đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự hồi phục và phát triển chung của nền kinh tế.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận