09/08/2013 11:20 GMT+7

Đình chỉ công tác ê kíp trực để mẹ con sản phụ chết

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đã có quyết định tạm đình chỉ công tác toàn bộ ê kíp trực của khoa sản về trường hợp tử vong của mẹ con sản phụ Trần Thị Phượng.

Mẹ con sản phụ chết tại bệnh viện, người nhà bức xúcBộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ mẹ con sản phụ tử vong

aQHn6Cvj.jpgPhóng to
Đám tang chị Phượng tại nhà ở xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành, Hậu Giang - Ảnh: TTO

Sáng 9-8, bác sĩ Nguyễn Minh Vũ - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết sau cuộc họp khẩn của Ban giám đốc bệnh viện và các khoa phòng về trường hợp tử vong của mẹ con sản phụ Trần Thị Phượng, Ban giám đốc đã quyết định tạm đình chỉ công tác toàn bộ ê kíp trực của khoa sản trong thời gian chờ làm rõ sự việc.

Ê kíp trực vào ngày 6 và rạng sáng ngày 7-8 (thời điểm sản phụ tử vong) gồm 3 bác sĩ Đỗ Thị Minh Nguyệt, Dương Thị Mỹ Linh, Lê Thị Thu Vân và 4 nữ hộ sinh, 1 hộ lý.

Bác sĩ Vũ cũng thông tin thêm, bệnh viện đã nhận được bản tường trình của ê kíp trực và đang mời các chuyên gia sản khoa của Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM xuống tổ chức kiểm thảo tử vong để có kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ, có hướng xử lý cụ thể và làm rõ trách nhiệm từng cá nhân.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên