Hệ thống chiếu sáng nghệ thuật trên các cây cầu bắc qua sông Hàn và hai bờ sông sẽ được thay đổi, nâng cấp toàn diện.
TTO - Diễn ra từ ngày 1-8 đến 15-11-2022, cuộc thi trắc nghiệm du lịch "Ấn tượng Việt Nam" đã thu hút hơn 12.000 lượt bạn đọc tham gia làm bài dự thi.
TTO - Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Khánh Hòa đón hơn 350.000 lượt khách. Tuy nhiên sau tháng 9 là mùa thấp điểm du lịch, vì vậy tỉnh này đang lên kế hoạch, sản phẩm để thu hút du khách, nhất là khách quốc tế.
TTO - Chỉ xếp sau Ấn Độ và chênh lệch 1%, Việt Nam là một trong những cộng đồng hào hứng du lịch trở lại nhất hậu đại dịch, cũng như hết sức tự tin chào đón khách du lịch nước ngoài.
Chương trình khuyến mãi quý 2-2022 của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) ưu đãi các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị.
TTO - Dựa trên 232 triệu đánh giá từ du khách "người thật việc thật”, 10 điểm du lịch hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022 đã được "bật mí", trong đó, Quảng Bình có mặt hai điểm đến.
Các khách sạn, nhà hàng thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) giới thiệu nhiều chương trình đặc sắc với ưu đãi dành cho khách hàng nữ nhân dịp 8-3.
TTO - Theo các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lượng khách đi du lịch biển đảo chiếm gần 70% tổng khách đi tour, có thể cao hơn trong cao điểm hè. Vì vậy, việc phát triển thêm các sản phẩm mới tại những điểm đến biển và đảo là tất yếu.
TTO - Hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nâng cấp cơ sở lưu trú, giải quyết các vấn đề môi trường... Các địa phương đang tìm cách thúc đẩy du lịch biển đảo phát triển một cách bền vững.
TTO - Chiều 9-10, lãnh đạo của 12 huyện đảo Việt Nam đã cùng gặp nhau nhau giữa lòng Sài Gòn, bàn cách liên kết, hợp tác phát triển du lịch biển đảo.
TTO - Bước vào giai đoạn 2, diễn đàn du lịch Ấn tượng Việt Nam sẽ tiếp tục cùng đồng hành doanh nghiệp du lịch, phát động chương trình "Phát triển du lịch biển đảo", giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, ấn tượng, góp phần hồi sinh ngành du lịch.
TTO - Diễn đàn du lịch Ấn tượng Việt Nam 2020 do báo Tuổi Trẻ phát động với sự đồng hành của Vinpearl - Vinwonder, Vietjet, Saigontourist đã qua một chặng đường với chuỗi hội thảo: "Quảng Nam - Thân thiện, mến khách", "Kết nối du lịch ĐBSCL"...
TTO - Khép lại cuộc thi "Quê hương tôi" trong chương trình Ấn tượng Việt Nam, 16 bài xuất sắc nhất đã được ban giám khảo chọn để trao giải.
TTO - Gần 100 bài viết được chọn đăng đưa bạn đọc đến nhiều ngóc ngách nhỏ của những miền quê, của những con phố, con hẻm bình dị của phố xá nhộn nhịp.
TTO - Nếu du khách có máu mạo hiểm, thích khí sắc độ cao, hẳn không thể thờ ơ với các điểm sinh thái Tây Giang.
TTO - Biển Cần Giờ không thích hợp để tắm nhưng không có nghĩa là không vui. Còn gì thú vị hơn khi thức dậy trong không gian yên bình, ngắm bình minh cạnh bờ biển và thưởng thức ly cà phê đá ngon tuyệt!
TTO - Những thành phố Tây Nguyên mang đặc trưng của hai mùa mưa nắng, riêng Pleiku thiên nhiên ưu ái gọi thêm mùa: mùa sương.
TTO - Tôi yêu Hà Nội bởi sự cổ kính, mộc mạc, bởi tính cách và nếp sống của con người nơi đây, bởi cả cái thời tiết bốn mùa đặc biệt với những cơn mưa phùn khó quên.
TTO - Đà Nẵng trong tôi không phải nơi guồng quay của hối hả, của bộn bề lo toan cuộc sống; không phải là nơi để lo toan, suy nghĩ, mà là nơi cho ta tìm về lúc mệt mỏi, để tâm hồn được chữa lành bằng những yêu thương.
TTO - Mỗi lần tôi nói đến quê ở ngoại thành Hà Nội, bạn bè thường ít để ý, vì nghĩ rằng Thường Tín không có gì đặc biệt, "muốn khám phá di sản văn hóa thì phải ở nội thành Thăng Long xưa hay cung đình Huế chứ ngoại thành có chi".