21/01/2015 18:03 GMT+7

Điểm tin: Xông vào nhà đâm chết hai người lúc giữa đêm

TTO
TTO

TTO - Sáng nay 21-1 lực lượng pháp y và cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ giết người nghiêm trọng lúc 2g sáng cùng ngày.

>> Nghe Audio 

Chiều 21-1, Liên bộ Công thương - Tài chính đã có văn bản điều hành, yêu cầu các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối giảm giá mạnh xăng dầu. 

 

>> Xem chi tiết 

Ngoại trưởng và Chủ tịch Quốc hội Đức thăm Việt Nam

Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier và Chủ tịch quốc hội Đức Nobert Lammert sẽ sang thăm Việt Nam vào tháng 3 nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ Việt - Đức nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (1975 - 2015).

Bà Đại sứ Jutta Frasch tại buổi họp báo sáng 21-1 - Ảnh: Quỳnh Trung 

>> Xem chi tiết 

Giá đất tăng "dựng đứng" để người dân phải mua chung cư?

Thắc mắc của bạn đọc được lãnh đạo, chuyên viên Sở Tài nguyên - môi trường và Cục thuế TP.HCM giải đáp trong buổi giao lưu trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online từ 8g đến 11g ngày thứ tư 21-1.

Người dân làm thủ tục kê khai thuế nhà đất tại Chi cục Thuế quận Bình Thạnh, TP.HCM - Ảnh: Thanh Đạm

>> Xem chi tiết

Không phát hành tiền lẻ mới, tiết kiệm 1.084 tỉ đồng

Sáng 21-1, trao đổi với báo giới về việc đáp ứng tiền mặt trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, ông Đào Minh Tú, phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho biết như vậy. 

Ông Đào Minh Tú, Phó thống đốc Ngân hàng nhà nước - Ảnh: Việt Dũng

>> Xem chi tiết

Hồ sơ giả chữ ký thứ trưởng Bộ TN&MT vẫn được công chứng

Chi cục Bảo vệ môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường Bắc Giang vừa phát hiện vụ giả chữ ký thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai và con dấu của Bộ TN&MT.

>> Xem chi tiết 

Xông vào nhà đâm chết hai người lúc giữa đêm

Sáng nay 21-1 lực lượng pháp y và cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ giết người nghiêm trọng lúc 2g sáng cùng ngày.

Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị

>> Xem chi tiết 

Nữ sinh "bỏ biểu diễn văn nghệ” đã đi học trở lại

Cô Nguyệt thông tin: “Tôi đã nói với phụ huynh em L là gia đình em đã quá vội vàng khi đưa lên mạng sự việc này. Đây chỉ là một biện pháp giáo dục học sinh của nhà trường mà thôi”.

Cô Lê Thị Thanh Nguyệt, hiệu trưởng Trường THCS-THPT Phạm Ngũ Lão đưa ra các bản cam kết của học sinh để nói về biện pháp giáo dục của nhà trường - Ảnh: H.HG

>> Xem chi tiết 

Nhà vườn hoang mang vì tin đồn mai nở sớm

Những ngày qua, thông tin mai nở sớm, hoa trổ gần nửa lan rộng khiến nhiều nhà vườn trồng mai tại các xã Vĩnh Thành, Hưng Khánh Trung B, Phú Sơn (huyện Chợ Lách, Bến Tre) hoang mang.

>> Xem chi tiết 

Quốc tế

Tổng thống Obama: “Mỹ bước vào kỷ nguyên mới”

Sáng 21-1 giờ Việt Nam, Tổng thống Barack Obama tỏ ra tự tin khi tuyên bố nước Mỹ “đã sang trang” đau buồn về suy thoái kinh tế và những vụ tấn công khủng bố, chiến tranh kéo dài.

Tổng thống Obama đọc thông điệp liên bang lúc 21g tối 20-1 (tức 9g sáng 21-1, giờ VN) tại Quốc hội Mỹ - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết

IS kêu gọi ám sát ông Obama ở Ấn Độ

Ngày 21-1, báo chí Ấn Độ đưa tin tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã kêu gọi tấn công Tổng thống Mỹ Barack Obama khi ông đến thăm Ấn Độ.

>> Xem chi tiết

Vụ giẫm đạp ở Thượng Hải: 11 quan chức bị trừng phạt

Truyền thông Trung Quốc ngày 21-1 cho biết 11 quan chức chính quyền quận Hoàng Phố đã bị cách chức do để xảy ra vụ giẫm đạp làm 36 người chết và 49 người khác bị thương trong đêm 31-12-2014.

Đám đông chen lấn nhìn từ trên xuống - Ảnh: scmp

>> Xem chi tiết 

IS hành hình phụ nữ có học

Hôm qua 20-1, Văn phòng theo dõi vấn đề nhân quyền của LHQ cho biết nhóm phiến quân Hồi giáo cực đoan này đang tỏ ra “xem thường vô độ với mạng sống con người”.

Chúng đã công bố những tấm ảnh cho thấy chúng đã hành hình kiểu đóng đinh lên thập tự giá với hai phụ nữ bị chúng buộc tội là kẻ cướp và 1 phụ nữ khác bị hành quyết kiểu ném đá tới chết.

Cờ IS bay trên cánh đồng ở vùng Sayed Ghareeb, cách 70 km về phía bắc thủ đô Baghdad, Iraq - Ảnh: AFP

>> Xem chi tiết 

Israel: đâm dao loạn xạ trên xe buýt, 16 người bị thương

Ít nhất 16 người Israel bị thương trong một vụ tấn công bằng dao trên xe buýt ở thủ đô Tel Aviv ngày 21-1. Kẻ tấn công là một người Palestine.

Cảnh sát đưa nghi can đi bệnh viện sau khi bắn anh ta bị thương - Ảnh: Reuters

>> Xem chi tiết 

Thể thao

Thibaut Courtois tỏa sáng, Chelsea cầm chân Liverpool

Rạng sáng 21-1, thủ môn Thibaut Courtois đã tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, giúp Chelsea cầm chân Liverpool 1-1 trên sân Anfield trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup).

>> Xem chi tiết 

HLV Simeone: "Đây là Barca mạnh nhất"

HLV đội Atletico Madrid, Diego Simeone nhận định đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn tại tứ kết Cúp Nhà vua, bởi Barcelona thời điểm hiện tại là Barca mạnh nhất ở mùa giải năm nay.

HLV Diego Simeone nhận định không dễ đánh bại Barcelona ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Getty Images

>> Xem chi tiết 

Văn hóa giải trí

Biên bản chiến tranh 1-2-3-4.75 đoạt giải thưởng của Hội Nhà văn

Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam đã có quyết định trao “Giải thưởng văn học Hội Nhà văn Việt Nam 2014” cho những tác phẩm xuất sắc ở bốn thể loại văn xuôi, lý luận phê bình, thơ và văn học dịch trong năm 2014. 

>> Xem chi tiết 

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Điểm tin