21/01/2015 10:58 GMT+7

Xông vào nhà đâm chết hai người lúc giữa đêm

            THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Sáng nay 21-1 lực lượng pháp y và cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ giết người nghiêm trọng lúc 2g sáng cùng ngày.

Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị

Đại tá Đinh Trung Kiên - chủ nhiệm Khoa B3 - Bệnh viện Quân y 211 thuật lại lời của bệnh nhân Phan Thị Mão: “Khoảng 1-2g sáng cả gia đình chị Mão gồm chồng là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), con gái anh Cường cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) và mẹ là cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài.

Anh Cường - chồng chị Mão mở cửa ra thì thấy có hai đối tượng bịt mặt, cầm theo dao bất ngờ lao vào chém tới tấp. Nghe tiếng kêu cứu, những người còn lại trong gia đình chạy ra thì cũng bị các đối tượng này dùng dao chém liên tiếp. Anh Cường, vợ và con gái gục tại chỗ, cụ Lưu Thị Hồ bị chém trên vùng chân”.

Một người thân của chị Mão có mặt tại Bệnh viện 211 cho biết sau khi nghe nhiều tiếng kêu cứu một số hàng xóm của gia đình chị Mão đã chạy qua. Lúc này các nạn nhân đang nằm trên vũng máu. Anh Cường và cháu Thủy đã tử vong, chị Mão và cụ Hồ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. 

Tại Bệnh viện Quân y 211 (TP Pleiku, Gia Lai) sáng nay, chị Phan Thị Mão (53 tuổi) - trú tại Ia Tang (xã Ia Kla, Đức Cơ) đang được làm thủ tục chuyển về Bệnh viện của Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị. 

Bệnh án của Bệnh viện 211 ghi rõ: bệnh nhân Mão nhập viện lúc 2g45 trong tình trạng chấn thương nặng, máu chảy đầm đìa quần áo, trên cơ thể có tổng cộng 11 vết chém trong đó bàn tay và các vị trí khác bị chém sát tới xương.

Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị

Đại tá Lê Đức Đạo - trưởng Công an huyện Đức Cơ cho biết đây là vụ án nghiêm trọng, Công an Đức Cơ đang phối hợp cùng Công an Gia Lai làm rõ.

Trong khi đó, 9g30 phút sáng nay nạn nhân Phan Thị Mão đã được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị theo yêu cầu của đơn vị này.

Lãnh đạo Bệnh viện này nói: “Chúng tôi xác định đây là nhân chứng duy nhất nắm rõ tình tiết vụ việc, cũng là cán bộ của Binh đoàn 15 nên Tư lệnh Binh đoàn đã yêu cầu thực hiện các biện pháp bảo vệ cần thiết, không ai được tiếp xúc với bệnh nhân trừ người nhà, bác sĩ và cơ quan điều tra”.

Theo Binh đoàn 15, chị Phan Thị Mão hiện là trung tá chuyên nghiệp,  đang công tác tại Công ty 74 - trực thuộc Binh đoàn 15 đóng tại huyện Đức Cơ. Chồng chị Mão cũng từng công tác tại đơn vị này nhưng đã nghỉ hưu, cháu Nguyễn Thị Thủy đang là học sinh lớp 12.        

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên