05/03/2016 06:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 5-3: Roma thắng đậm Fiorentina

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Rạng sáng 5-3, AS Roma đã thắng đậm Fiorentina 4-1 trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Ý (Serie A).

Các cầu thủ Roma (trái) ăn mừng chiến thắng. Ảnh: AP

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Fiorentina là đội chơi chủ động hơn nhưng rồi những sai lầm của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Phút 22, hàng thủ Fiorentina lơi lỏng để Mohamed Salah thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho El Shaarawy đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho Roma.

Có bàn mở tỷ số, Roma càng chơi càng hay và ghi thêm hai bàn nữa do công Salah (phút 26) và Diego Perotti (phút 38). Sau đó, Fiorentina chỉ gỡ lại được một bàn nhờ công Josip Ilicic (phút 45+2) trước khi Salah ấn định chiến thắng 4-1 cho Roma ở phút 58.

Thắng trận này, Roma củng cố vị trị thứ 3 với 56 điểm, nhiều hơn Fiorentina 3 điểm sau 28 vòng đấu.

Clip Roma đại thắng Fiorentina. Nguồn: Youtube

 

Tân chủ tịch FIFA vẫn muốn mở rộng World Cup lên 40 đội

Tân chủ tịch FIFA Gianni Infantino mới đây cho biết ông vẫn giữ nguyên kế hoạch tăng số đội tham dự World Cup từ 32 lên 40 của mình.

Tạp chí FIFA 1904 dẫn lời ông Infantino: “Không có gì là bí mật trong kế hoạch tăng số đội dự World Cup lên 40 của tôi cả. Như chúng ta thấy, 40 đội mới chỉ là 19 % số lượng thành viên FIFA, trong khi những giải vô địch tầm châu lục có ít nhất là 30 % số thành viên của họ. Tất nhiên chúng tôi cần phải thảo luận thêm về kế hoạch này”.

Dự định này của ông Infantino đã vấp phải nhiều chỉ trích và tưởng chừng đã không thể hiện thực hóa, trước khi vị cựu tổng thư ký UEFA này đắc cử chủ tịch FIFA.

 

Falcao trở lại tập luyện

Radamel Falcao. Ảnh: Goal.com

Hơn 4 tháng sau chấn thương, tiền đạo Radamel Falcao đã hồi phục hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng Chelsea.

Lần cuối cùng Falcao khoác áo Chelsea là trong trận thua Liverpool 1-3 ngày 31-10. Tính từ đầu mùa, chân sút người Colombia cũng chỉ ra sân vỏn vẹn có 11 trận, ghi đúng 1 bàn cho Chelsea.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên