07/12/2015 16:27 GMT+7

Điểm tin giải trí: Zac Efron du lịch Sài Gòn

TTO
TTO

TTO - MV "Muộn" của ca sĩ Đại Nhân ra mắt khán giả, tạp bút: "Thứ gì mua được bằng tiền là những thứ rẻ nhất", ngôi sao Hollywood Zac Efron hiện đang ở Sài Gòn, nghệ sĩ Việt nói tiếng Anh... là những thông tin văn hóa-giải trí đáng chú ý ngày 7-12.

Ngày 7-12, MV "Muộn" của ca sĩ trẻ Đại Nhân chính thức ra mắt khán giả chất lượng hình ảnh 4K (MV có độ phân giải cao gấp bốn lần so với độ phân giải có độ nét cao full HD 1080p) 

Cảnh quay trên sân thượng một cao ốc với không gian bao la.

Đời còn dài mà, mình còn va chạm với nhau ở bao nhiêu ngóc ngách trên hành tinh theo nhiều cách khác nhau, cớ sao chỉ vì cái lợi tủn mủn, cái so đo nhất thời, cái ích kỷ trước mắt để rồi có một người sẽ không bao giờ tin mình như đã tin, tốt với mình như đã tốt, nhìn mình nguyên vẹn như đã từng.

Tranh minh họa.

Ngôi sao Hollywood rất được hâm mộ từ phim "High School Musical" hiện đang ở Sài Gòn trong chuyến du ngoạn "bí mật" tại VN.

Ảnh Zac Efron đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội sáng 7-12.

Tính "hướng ngoại" của dư luận Việt đây sao? Tại sao Tây, Tàu, Lào, Cam, Thái ... nói bập bẹ thì các bạn lại cho rằng sao họ nói "dễ thương quá" ... trong khi nghệ sĩ Việt nói tiếng Anh (không hẳn là dở) thì các bạn lại soi mói?

Ca sĩ Kyo York hát một ca khúc về biển đảo Việt Nam trong một buổi trình diễn tại phòng trà Không Tên, TP.HCM - Ảnh: T.T.D.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên