07/12/2015 10:12 GMT+7

Zac Efron đội nón lá du ngoạn Sài Gòn

TR.N.
TR.N.

TTO - Ngôi sao Hollywood rất được hâm mộ từ phim "High School Musical" hiện đang ở Sài Gòn trong chuyến du ngoạn "bí mật" tại VN.

Ảnh Zac Efron đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội sáng 7-12.

Sáng 7-12, nam diễn viên Zac Efron đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội của anh bức ảnh đen trắng kèm theo dòng chữ: “Raiden in Saigon” (tạm dịch: đột xuất ở Sài Gòn, hoặc cũng có thể hiểu là Zac ví mình như nhân vật game Raiden), chính thức tiết lộ anh đang du lịch tại Việt Nam chứ không còn "bí mật" như nhiều ngày qua.

Bức hình ngay lập tức nhận gần 89.000 lượt Yêu thích, gần 3.000 lượt Chia sẻ lại và gần 2.000 lượt Bình luận.

Zac Efron cho thấy anh "hóa trang" thành một chàng "Tây ba lô" như nhiều du khách bình thường khác. ANh cũng tỏ ra "nhập gia tùy tục" khi đeo khẩu trang kín mít. Điều thú vị là Zac đội 2 chiếc nón lá, có lẽ để tránh nắng nóng ở Sài Gòn.

Được biết nhiều ngày trước, cộng đồng mạng đã xôn xao tin Zac Efron đang ở Việt Nam khi một tấm ảnh anh chụp chung với một số bạn trẻ Việt Nam tại một khung cảnh đồng quê (được cho là ở Đồng Tháp) xuất hiện trên mạng.

Bức ảnh lan truyền trên mạng được xem là Zac Efron chụp ảnh chung với các bạn trẻ Việt Nam ở Đồng Tháp.

Trong bức ảnh được cho là chụp tại Đồng Tháp, người hâm mộ nhận ra còn có sự xuất hiện của Sami Miro, bạn gái hiện tại của Zac.

Zac Efron sinh năm 1987 tại California (Mỹ), sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình ở cả lĩnh vực hát lẫn diễn xuất.

Gia đình đưa Zac đến Los Angeles để thử sức tại kinh đô điện ảnh Hollywood và được đóng phim truyền hình nổi tiếng ER, Guardian, Summerland. 

Năm 2003, Zac vào vai chính trong phim điện ảnh Miracle Run. Năm 2006, Zac Efron vào vai chính đội trưởng đội bóng rổ Troy Bolton trong phim truyền hình High School Musical của Walt Disney. Chính vai diễn này giúp Zac Efron tỏa sáng, giành giải Teen Choice Awards 2006 và được khán giả thanh thiếu niên toàn cầu hâm mộ.

Loạt phim High school musical được đưa lên màn ảnh rộng sau đó đã thực sự làm Zac trở thành một ngôi sao mới trong trái tim của hàng triệu cô gái trẻ.

Zac tiếp tục chứng tỏ tay nghề diễn xuất của mình trong 17 again (2009), Footloose (2010), Neighbors (2014), We Are Your Friends (2015)... Trong năm 2016, Zac tham gia ba bộ phim: Dirty Grandpa, Mike and Dave Need Wedding Dates và Neighbors 2.

Sami Miro và Zac Efron trong chuyến du lịch Hawaii (Mỹ) năm 2015. Ảnh: popsugar

*Xem chân dung điển trai của Zac Efron:

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên