03/12/2015 17:47 GMT+7

Điểm tin: 3,2 triệu người Like ảnh người mẫu Kendall Jenner

TTO
TTO

TTO - Phim Mỹ nhân chi phí 16 tỉ thu về 500 triệu đồng, Người đẹp Việt quảng bá quê hương tại các cuộc thi sắc đẹp, bức ảnh được nhiều like nhất Instagram 2015 thuộc về Kendall Jenner... là những thông tin văn hóa-giải trí đáng chú ý ngày 3-12.

Theo Reuters, bức ảnh được nhiều like nhất trên Instagram 2015 thuộc về Kendall Jenner với trên 3,2 triệu likes.

Trong thế giới phim, bản “remake” (làm lại) thường không được đánh giá cao. Ngoài việc bị xem là thiếu sáng tạo, phim làm lại còn bị mang ra so sánh với bản gốc và hiếm khi được khen.

Phim Secret in the Eyes

Phim Kẻ săn bóng đêm (Keeper of Darkness) do Trương Gia Huy làm đạo diễn kiêm nam chính tuần đầu trình chiếu thành công, thu về hơn 6 triệu đô la Hong Kong.

Cảnh trong phim Kẻ săn bóng đêm

Thể loại talkshow "lắm lời" không có gì lạ trên các kênh truyền hình Việt Nam và Youtube, nhưng để làm được một show có hiệu ứng khán giả với một người host gây ấn tượng, chinh phục công chúng thì có lẽ vẫn hiếm.

Một số gương mặt có thể thành công nếu làm Host các chương trình tại VN - Ảnh tư liệu.

Nam diễn viên người Úc tạm biệt thân hình vạm vỡ của "Thần Sấm", nhịn ăn nhịn uống để đầu tư cho vai diễn một thủy thủ sắp chết đói trong bộ phim In the Heart of the Sea (tựa tiếng Việt Biển Sâu Dậy Sóng, ra rạp ngày 11-12.

Chris Hemsworth trước (ảnh trái) và sau khi phải giảm cân để đóng phim Biển Sâu Dậy Sóng.

 

Cùng điểm lại những người đẹp đại diện cho Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế thể hiện tinh thần yêu nước bằng nhiều hành động khác nhau TẠI ĐÂY.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên