06/07/2014 05:50 GMT+7

Di Maria chia tay World Cup 2014

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ tuyển Argentina Angel Di Maria đã nối bước ngôi sao người Brazil Neymar chia tay World Cup 2014, sau khi anh bị chấn thương trong trận Argentina thắng Bỉ 1-0 ở tứ kết rạng sáng 6-7 (giờ VN).

Trong trận đấu trên, tiền vệ Angel Di Maria bị chấn thương đùi phải rời sân ở phút 33. Sau trận đấu, HLV tuyển Argentina Alejandro Sabella cho biết tình trạng của Di Maria vẫn chưa xác định và phải chờ kết quả của những cuộc kiểm tra từ các bác sĩ vào ngày chủ nhật 6-7 (giờ địa phương) mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. 

Nhưng mới đây người quản lý của Di Maria là Eugenio Lopez đã tiết lộ với báo điện tử Goal.com rằng Di Maria sẽ chắc chắn vắng mặt ở hai trận còn lại của đội tuyển Argentina tại World Cup 2014. 

Nếu quả thật Di Maria không kịp bình phục thì Argentina sẽ chịu tổn thất rất lớn. Vì kể từ đầu giải, ngôi sao này đã chơi rất tốt và phối hợp rất ăn ý với Lionel Messi. Theo thống kê của FIFA, Di Maria đã chơi tổng cộng 423 phút ở World Cup 2014 với tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 65,7% và anh được FIFA chấm điểm rất cao là 9,43 điểm. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên