31/03/2023 20:00 GMT+7

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Làm thế nào để phát triển thương hiệu bền vững?

Phát triển bền vững là xu thế hay phong trào? Các bước để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với chủ đề này ra sao?... Những câu hỏi này sẽ được ông Phạm Phú Ngọc Trai, chủ tịch GIBC, chia sẻ trong talkshow ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Làm thế nào để phát triển thương hiệu bền vững? - Ảnh 1.

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - thành viên HĐQT PNJ, phó chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) và ông Phạm Phú Ngọc Trai - chủ tịch GIBC, chủ tịch Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) cùng trò chuyện về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp gắn với phát triển bền vững.

"Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk": Câu chuyện từ chiếc áo tái chế

Tiếp nối chuỗi talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk", tập 4 với chủ đề: "Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với phát triển bền vững" sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều câu chuyện thú vị.

Bên dòng sông Sài Gòn, bà Huỳnh Thị Xuân Liên - thành viên HĐQT PNJ, phó chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) và ông Phạm Phú Ngọc Trai - chủ tịch GIBC, chủ tịch Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) sẽ cùng trò chuyện, xoáy sâu vào những vấn đề cốt lõi của phát triển bền vững. 

Sự xuất hiện của ông Phạm Phú Ngọc Trai trong phần mở đầu của chương trình sẽ khiến người xem bất ngờ, khi vị doanh nhân này bước xuống đoạn đường ven sông Sài Gòn với một chiếc áo thể thao, trái ngược với hình ảnh vị doanh nhân luôn mặc áo sơ mi trắng. 

Điều đặc biệt, trong thành phần làm nên chiếc áo này có trên 75% là từ… nguyên liệu tái chế sản xuất tại Việt Nam. Chiếc áo này cũng ẩn chứa trong mình câu chuyện của thương hiệu, của việc tạo nên giá trị từ phát triển bền vững mà chuyên gia về thương hiệu Phạm Phú Ngọc Trai sẽ "bật mí" trong chương trình.

Một điều bất ngờ nữa là chương trình sẽ mang đến cho bạn đọc điều thú vị khi theo chân những người dẫn chuyện "đột kích" showroom của Công ty cổ phần Kết nối thời trang (Faslink), một công ty chuyên nghiên cứu, cung cấp và phát triển những giải pháp bền vững của ngành thời trang.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Làm thế nào để phát triển thương hiệu bền vững? - Ảnh 2.

Các doanh nhân cùng trò chuyện về việc phát triển bền vững trong showroom của Công ty cổ phần Kết nối thời trang (Faslink)

Phát triển bền vững là mục tiêu hay chiến lược?

Bên cạnh giải đáp về giá trị của phát triển bền vững, bà Xuân Liên và ông Phạm Phú Ngọc Trai cũng sẽ bàn sâu hơn câu chuyện giữa lợi nhuận doanh nghiệp và đầu tư phát triển bền vững.

Phát triển bền vững là một công cụ hay là một chiến lược để tạo nên lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp quy mô nhỏ cũng có thể hướng đến phát triển bền vững và doanh nghiệp được lợi gì khi phát triển bền vững?... sẽ là những vấn đề được các chuyên gia giải đáp trong tập 4 của talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk".

"Phát triển bền vững nó là mục tiêu hoặc là chiến lược, chứ không bao giờ được xem là công cụ, nếu chỉ xem nó như công cụ thì những hành động xảy ra bằng sự có chủ đích thì nó là một vấn đề rất lớn", ông Phạm Phú Ngọc Trai chia sẻ tại talkshow.

Mời bạn đọc đón xem tập 4 của chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" với câu chuyện phát triển bền vững

"Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" là chương trình đặc biệt với các khách mời là các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

"Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" là chuỗi talkshow đặc biệt phát sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ (tuoitre.vn) và các nền tảng truyền thông của Tập đoàn VCCorp như: Soha, CafeF, Cafebiz,…

Đây là chương trình do báo Tuổi Trẻ cùng Viện ISB (Đại học Kinh tế TP.HCM) xây dựng, với sứ mệnh truyền cảm hứng về xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững.

Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk | Sếp KIDO đi làm chỉ nửa buổi, ‘nữ tướng’ PNJ cho phép nhân viênĐi cùng thương hiệu: Walk and Talk | Sếp KIDO đi làm chỉ nửa buổi, ‘nữ tướng’ PNJ cho phép nhân viên

Rất nhiều ‘bí mật’ xây dựng thương hiệu đã được sếp PNJ và KIDO lần đầu tiết lộ khi sếp KIDO đi làm chỉ nửa ngày để nhường đất cho người trẻ sáng tạo, thỏa sức ‘bắt trend’ còn sếp PNJ cho phép nhân viên sai, đưa ra ý tưởng đột phá.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên