17/12/2022 09:30 GMT+7

Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu

NGỌC HIỂN - L.SƠN
NGỌC HIỂN - L.SƠN

‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ là chuỗi talkshow đặc biệt sẽ lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ (tuoitre.vn) và nhiều nền tảng khác kể từ ngày 19-12.

Xem trailer chương trình talkshow ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ 

Trong chuỗi talkshow này, lần đầu tiên khán giả thấy được hình ảnh những CEO nổi tiếng xuất hiện trong trang phục thể thao, hay ăn vận giản dị đời thường cùng nhau rảo bước trên hè phố năng động của TP.HCM để cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện chưa từng được tiết lộ rộng rãi về những kinh nghiệm làm nên thương hiệu nổi tiếng.

‘Bật mí’ bí quyết phát triển thương hiệu

Với hình thức thể hiện mới lạ, đây sẽ là chuỗi talkshow trực tuyến tương tác đa nền tảng, giúp người xem như đang trò chuyện, đối thoại cùng các doanh nhân trong không gian sôi động của đường phố TP.HCM.

Mỗi talkshow kéo dài 40 - 45 phút với sự xuất hiện của các doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu để cùng bàn luận, mổ xẻ về những bài học kinh nghiệm, những "bí mật" sẽ được "bật mí" trong chuỗi talkshow xoay quanh hành trình gầy dựng, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Đặc biệt, điều ấn tượng của chuỗi talkshow không chỉ có phần "walk" - đi bộ cho thấy hình ảnh năng động, đầy sức sống của các doanh nhân, chuyên gia, chuỗi talkshow này không có host - người dẫn chương trình như các chương trình trước đó.

Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu - Ảnh 2.

Các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu sẽ cùng tiết lộ và phân tích những kinh nghiệm làm nên thương hiệu nổi tiếng với khán giả.

Mỗi tập talk là sự "bắt cặp" đầy thú vị giữa chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn, chủ tịch Học viện doanh nhân MVV và CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên.

Hình ảnh hai doanh nhân "cây đa - cây đề", bà Cao Thị Ngọc Dung, chủ tịch hội đồng quản trị PNJ, sánh bước cùng ông Trần Lệ Nguyên - CEO KIDO - trong trang phục thể thao năng động sẽ cho thấy hình ảnh doanh nhân khác lạ cùng câu chuyện đầy gai góc về áp lực "leo đỉnh mới" cũng như kinh nghiệm "bắt trend" không kém phần thú vị.

Cặp đôi PGS.TS Trần Hà Minh Quân, viện trưởng Viện ISB, cùng chuyên gia nhượng quyền và tư vấn thương hiệu Nguyễn Phi Vân trong tập 3 sẽ đem đến cơ hội cho chính những doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm hướng "xuất khẩu thương hiệu" không quá xa vời.

Những câu chuyện trong xây dựng thương hiệu bền vững, hiểu đúng và làm đúng sẽ giúp doanh nghiệp tạo lập được nền tảng giá trị vững bền ra sao? Câu chuyện sẽ được doanh nhân hai thế hệ, bà Huỳnh Thị Xuân Liên, thành viên hội đồng quản trị PNJ, phó chủ tịch Hawee, trao đổi cùng với ông Phạm Phú Ngọc Trai, chủ tịch GIBC, nguyên chủ tịch Pepsico Đông Dương, chia sẻ với khán giả.

Truyền cảm hứng

Hàng chục năm qua, để gầy dựng nên thương hiệu nổi trội của cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM như bây giờ, từng doanh nhân, doanh nghiệp đã vượt qua bao nhiêu cửa ải khó khăn để hun đúc niềm tin trong đối tác, niềm tin trong người tiêu dùng, giúp thương hiệu tỏa sáng.

Người tiêu dùng vẫn sử dụng các sản phẩm của các doanh nghiệp mỗi ngày, song không phải ai cũng biết được con đường đầy chông gai đi lên của một thương hiệu.

Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu - Ảnh 3.

Chuyên gia Thanh Sơn hỏi xoáy bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s - trong tập 1, sẽ phát sóng vào ngày 19-12 tới.

Không ít doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí doanh nghiệp đã có tiếng tăm nhưng vẫn còn loay hoay bài toán chiến lược phát triển, tạo sự khác biệt, giữ gìn và nâng tầm thương hiệu.

Hiện nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt, sự lấn sân của các thương hiệu ngoại, việc giữ ngôi vị thương hiệu và sự lựa chọn hàng đầu trong lòng người tiêu dùng là những thách thức sống còn đối với các thương hiệu Việt.

Phát biểu trước hàng trăm doanh nghiệp lớn tại TP.HCM mới đây, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp cũng chính là thương hiệu của TP.HCM nói riêng và thương hiệu của Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.

Chính vì thế, báo Tuổi Trẻ cùng Viện ISB (Đại học Kinh tế TP.HCM) xây dựng chuỗi talkshow "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" với sứ mệnh truyền cảm hứng về xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững.

Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, các chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu.

Tập 1: Những câu hỏi "xoáy" dành cho ‘Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á’ Vưu Lệ Quyên

Ngay trong tập đầu tiên của chuỗi talkshow phát sóng ngày 19-12, bạn đọc sẽ đến với câu chuyện tái sinh một thương hiệu và những bài học không bao giờ cũ từ CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên - nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất được vinh danh trong hạng mục "Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á" tại giải thưởng ACES 2021.

Trong tập 1, bà Vưu Lệ Quyên - CEO Biti’s và ông Nguyễn Thanh Sơn - chuyên gia truyền thông sẽ có cuộc tranh luận sôi nổi với câu chuyện xoay quanh chủ đề: "Sự tái sinh của một thương hiệu và những bài học chưa bao giờ cũ".

Những câu "hỏi xoáy" của chuyên gia Thanh Sơn như: Biti’s phải chăng đang bị hụt hơi? Biti’s có thực sự hồi sinh hay giai đoạn vừa qua chỉ là vụt sáng mà thôi? Giấc mơ/tham vọng đôi giày Việt trên đôi chân cầu thủ bóng đá trong giải World Cup?...

Các tập talkshow đều được phát đồng loạt trên các nền tảng của báo Tuổi Trẻ tại trang: tuoitre.vn, fanpage và YouTube báo Tuổi Trẻ và các nền tảng truyền thông của Tập đoàn VCcorp như: Soha, cafeF, cafebiz,…

Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu - Ảnh 5.
Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Talkshow Đi cùng thương hiệu: Khám phá 1.001 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu

‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ là chuỗi talkshow đặc biệt sẽ lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ kể từ ngày 19-12.

NGỌC HIỂN - L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên