Tag: Thương hiệu vàng TP.HCM

Biti’s xuất sắc đạt hai giải tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM

Tối 3-1, Biti’s đã ghi dấu ấn khi vinh dự nhận cú đúp giải thưởng danh giá - là một trong 29 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2024, đồng thời được người tiêu dùng bình chọn là "Thương hiệu Vàng của giới trẻ".

Chủ tịch UBND TP.HCM: 'Thương hiệu vàng' là nguồn cảm hứng để doanh nghiệp phát triển thương hiệu

Giải thưởng ‘Thương hiệu vàng TP.HCM’ đã trải qua 5 năm phát triển, trở thành bệ phóng cho các thương hiệu uy tín vươn tầm quốc gia và quốc tế, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp khác trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thương hiệu vàng TP.HCM: Động lực nâng cao uy tín thương hiệu

Giải thưởng Thương hiệu vàng đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nâng cao giá trị và uy tín thương hiệu.

Mời tham gia Hội thảo ‘Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới’ vào đầu năm mới 2025

Hội thảo 'Đổi mới để vươn mình trong kỷ nguyên mới' sẽ diễn ra vào sáng ngày 03-01, dự kiến thu hút nhiều chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ về câu chuyện đổi mới và phát triển thương hiệu Việt.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương

Lần đầu tiên trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk", Founder Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường từ một cửa hàng cà phê tại Đà Lạt đến chuỗi Là Việt Coffee trên cả nước.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view

Chuỗi talkshow đặc biệt ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ mùa 2 sẽ lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ.

Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ

Thách thức của các Thương hiệu vàng TP.HCM chính là trẻ hóa người tiêu dùng, tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng gen Z từ nhận thức sang sử dụng, tin dùng.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM hướng đến phát triển bền vững

Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023 đã chọn ra những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín đa dạng ngành, nghề sau hơn 3 tháng bình chọn và chấm điểm, làm việc công tâm của hội đồng bình chọn.

TP.HCM bắt đầu tìm chủ nhân giải thưởng 'Thương hiệu Vàng' 2023

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM thứ 4 năm 2023 chính thức được công bố với chủ đề "Đổi mới và Bền vững".