17/02/2016 17:05 GMT+7

Đêm nhạc Phú Quang với Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Ngọc Anh

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Đêm nhạc "Mai đành xa - yêu thương thật thương" diễn ra vào hai ngày 7 và 8-3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội giới thiệu các tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang cùng các nhạc phẩm viết về tình yêu, về mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Nhạc sĩ Phú Quang cùng Ngọc Anh và Hồng Nhung trong một đêm nhạc riêng trước đây. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.
Nhạc sĩ Phú Quang cùng Ngọc Anh và Hồng Nhung trong một đêm nhạc riêng trước đây. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Ca sĩ Mỹ Hạnh quay trở lại sân khấu âm nhạc sau một thời gian dài sẽ thể hiện một số nhạc phẩm của Phú Quang và Trịnh Công Sơn như Thương lắm tóc dài ơi, Chiều không em, Phôi pha...

Hồng Nhung là ca sĩ luôn xuất hiện trong những đêm nhạc của Phú Quang. Lần này, “cô Bống” hát lại những ca khúc như Nỗi buồn, Tình khúc 24, Romance 3.

Bên cạnh tình khúc Phú Quang, Hồng Nhung thể hiện một số ca khúc của Trịnh Công Sơn. Bên cạnh Ru tình, Hồng Nhung sẽ thể hiện Ru em từng ngón xuân nồng.

Gần 20 năm qua, Ngọc Anh vẫn luôn hát nhạc Phú Quang ngay cả khi cô rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Trong đêm nhạc này, Ngọc Anh được tín nhiệm thể hiện Chiều Phủ Tây Hồ, Gửi một tình yêu, Mùa thu giấu em, Điều giản dị, Mẹ... 

Đêm nhạc còn có Khánh Linh và Phương Anh. Như vậy, toàn bộ các ca khúc trong chương trình vào dịp 8-3 đều do các giọng ca nữ thể hiện.

Ca sĩ Phương Anh
Ca sĩ Phương Anh. Ảnh tư liệu TT.

Duy nhất một nam nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu là nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Nói về đêm nhạc diễn ra đúng dịp 8-3 tới, nhạc sĩ Phú Quang tâm sự: “Nếu không có mẹ, không có giai nhân, không có tình yêu... thì người nhạc sĩ như tôi không có cảm hứng để cho ra đời những tình khúc lưu lại với đời”.

Không chỉ mang đến những ca khúc của mình, nhạc sĩ Phú Quang còn đảm nhiệm vai trò biên tập và hòa âm cho cho đêm nhạc.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên