22/12/2014 17:47 GMT+7

Đề thi viên chức bị lộ đáp án: Vẫn công nhận kết quả

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - UBND tỉnh Long An vẫn quyết định giữ nguyên kết quả trúng tuyển viên chức đối với giáo viên huyện Cần Đước năm 2014 dù tại kỳ thi này, đề thi có dấu hiệu bị lộ đáp án.

Đáp án b là đáp án đúng, chữ in có dấu răng cưa rất dễ phân biệt với các đáp án còn lại - Ảnh: Sơn Lâm

Chủ tịch UBND tỉnh Long An vừa có văn bản gửi Sở Nội vụ tỉnh Long An và UBND huyện Cần Đước về việc xử lý kết quả kiểm tra nội dung phản ảnh của báo Tuổi Trẻ về đề thi trắc nghiệm tuyển giáo viên Tiểu học và Trung học cơ sở của huyện Cần Đước.

Theo đó, UBND tỉnh Long An đồng ý giữ nguyên kết quả trúng tuyển viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Cần Đước năm 2014.

Đồng thời yêu cầu UBND huyện Cần Đước chỉ đạo các phòng ban chuyên môn và cán bộ, công chức có liên quan đến sự việc báo nêu phải tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm, không để sai sót trong các kỳ tuyển dụng viên chức tiếp theo.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, nhiều thí sinh sau khi thi xong kỳ thi tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2014 tại huyện Cần Đước đã phát hiện phần câu trả lời đúng của đề thi có dấu hiệu in khác những câu còn lại.

Các câu trả lời đúng thì nét mực tin có dấu răng cưa và hơi mờ hơn so với hai câu trả lời còn lại.

Trả lời về việc này, ông Nguyễn Quý Tính - chủ tịch UBND huyện Cần Đước tại thời điểm đó cho biết nguyên nhân là do khi soạn đề, câu trả lời đúng được đánh dấu màu đỏ để phục vụ cho việc in ấn đáp án.

Tuy nhiên khi đề thi hoàn tất, tới khâu in thì lại quên không chuyển màu mực của các câu đáp án cho đồng nhất với các câu khác cho khi in ra giấy câu trả lời đúng có nét khác nét chữ chung của đề.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên