Trong năm 2011, theo báo cáo của 36 sở công thương, các tỉnh thành phố đã tổ chức được 156 đợt bán hàng về nông thôn với 1.700 lượt doanh nghiệp tham gia. Ngoài ra, 3.700 doanh nghiệp tham gia đợt khuyến mãi với tổng giá trị hơn 100.000 tỉ đồng...
Để người tiêu dùng trong nước lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Việt, ông Trình đề xuất nhà nước cần có chính sách hỗ trợ về thuế, tín dụng... cho doanh nghiệp đưa hàng về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa.
Đồng tình, ông Tô Hoài Nam, phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa cho rằng cần phải tập trung mạng lưới bán hàng. Cũng cần có chế tài thật nặng để chống hàng giả, hàng lậu, giúp doanh nghiệp yên tâm sản xuất.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận