12/09/2013 04:20 GMT+7

Đấu giá tranh Đại tướng Võ Nguyên Giáp để ủng hộ đồng bào bão lụt

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tại lễ kỷ niệm Ngày doanh nhân VN 13-10 do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức, bức tranh sơn dầu Đại tướng Võ Nguyên Giáp (ảnh) đã được mua với giá 101 triệu đồng để ủng hộ đồng bào bão lụt. Bức tranh chân dung Đại tướng do họa sĩ trẻ Trần Ngọc Bảy vẽ đã được phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM Nguyễn Thu Phong tặng để bán đấu giá.

btYMC1KQ.jpgPhóng to

Toàn bộ số tiền nói trên sẽ được tặng đồng bào huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), cũng là quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và họa sĩ Trần Ngọc Bảy, bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10 vừa qua. Ngoài ra, trong đêm gặp mặt này, các doanh nhân trẻ của TP.HCM còn đấu giá một số vật phẩm khác và đóng góp được trên 500 triệu đồng cho quỹ tấm lòng vàng của hội để thực hiện các hoạt động từ thiện.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Đại tướng Võ Nguyên Giáp 102 mùa xuân cuộc đờiHuyền thoại mùa thuĐề nghị thành lập Bảo tàng Võ Nguyên GiápChúc thọ Đại tướng Võ Nguyên GiápTriển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên GiápĐại tướng Võ Nguyên Giáp và người vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Quang TháiTặng tỉnh Quảng Bình tượng Đại tướng Võ Nguyên GiápXem ảnh đời thường Đại tướng Võ Nguyên GiápCuộc đời đại tướng qua ảnh

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên