28/10/2025 20:00 GMT+7

Dàn sao khuấy động livestream 'Hàng Việt tôi yêu' ngày 29-10 trên Shopee

Phiên livestream 'Hàng Việt tôi yêu', do Sở Công thương TP.HCM chỉ đạo triển khai, sẽ diễn ra ngày 29-10 trên Shopee với sự tham gia của Trương Quỳnh Anh cùng nhiều nghệ sĩ.

Dàn sao khuấy động livestream 'Hàng Việt tôi yêu' ngày 29-10 trên Shopee - Ảnh 1.

Trương Quỳnh Anh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia thúc đẩy hàng Việt qua sàn thương mại điện tử

Vào livestream mua sắm cùng sao Việt

Phiên livestream nổi bật nhất tháng nhằm tôn vinh "Hàng Việt tôi yêu" sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 29-10, trên sàn thương mại điện tử Shopee, với sự hợp tác vận hành từ E2E (thuộc Tập đoàn KIDO).

Chương trình thu hút sự chú ý lớn nhờ sự góp mặt của ca sĩ/ diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ như Sĩ Thanh, Lưu Hiền Trinh, Tiêu Minh Phụng, Phát La và Kha Ly; góp phần mang lại sắc màu mới mẻ, tràn đầy cảm hứng, giúp hàng Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua nền tảng số.

Tại phiên bán hàng trực tuyến, hàng loạt nhãn hàng lớn và có tên tuổi dày dặn trên thị trường cũng nô nức tham gia như Vinamilk, Masan, Tường An, Fami, Bông Bạch Tuyết, Dược Hoa Linh.... Sản phẩm trải rộng ở nhiều mảng hàng thiết yếu, thực phẩm, tiêu dùng nhanh, gia dụng, thời trang...

Theo ban tổ chức, trong khung giờ phát sóng từ 10h đến 24h, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu giảm giá (voucher) đến 25% và miễn phí vận chuyển, tạo nên trải nghiệm mua sắm sôi động, đậm dấu ấn Việt và nhiều ưu đãi trên nền tảng thương mại điện tử.

Cơn sốt "Hàng Việt tôi yêu"

Ông Trần Quốc Bảo - phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, kiêm giám đốc điều hành kênh thương mại điện tử E2E (thuộc Tập đoàn KIDO) - cho biết chỉ sau 18 ngày kể từ lúc triển khai, kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt Tôi Yêu" trên Shopee Live đã thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi và nhiều kết quả tích cực.

Với thành quả ban đầu, ông Bảo nhận định: "Khó có kênh nào phát triển nhanh như vậy. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp Việt.

Hiện có 51 doanh nghiệp Việt tham gia kênh "Hàng Việt tôi yêu", có thể sớm đạt mốc 142 doanh nghiệp trong thời gian tới. Các đơn vị tham gia đều được Sở Công thương TP.HCM thẩm định, lựa chọn nhằm bảo đảm uy tín và chất lượng sản phẩm khi đưa lên sàn thương mại điện tử.

Với những kết quả tích cực, đại diện KIDO dự báo số doanh nghiệp tham gia kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt tôi yêu" sẽ ngày càng tăng trong thời gian tới.

Ban tổ chức hướng tới xây dựng hệ sinh thái hàng Việt hiện đại, gắn kết doanh nghiệp và người tiêu dùng trên nền tảng số, qua đó thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm Việt chất lượng.

Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao khuấy động livestream 'Hàng Việt tôi yêu' ngày 29-10 trên Shopee - Ảnh 2.TP.HCM: Tiểu thương thực hành livestream, học 'bí kíp sinh tồn' bán hàng online chuyên nghiệp

Nhiều tiểu thương cùng tới phim trường E2E Studio (TP.HCM), tham gia chương trình 'Kỹ năng bán hàng livestream chuyên nghiệp', không chỉ học lý thuyết mà còn trực tiếp thực hành, trải nghiệm không khí và cách vận hành của phiên bán hàng thực tế.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất