
Trương Quỳnh Anh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia thúc đẩy hàng Việt qua sàn thương mại điện tử
Vào livestream mua sắm cùng sao Việt
Phiên livestream nổi bật nhất tháng nhằm tôn vinh "Hàng Việt tôi yêu" sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 29-10, trên sàn thương mại điện tử Shopee, với sự hợp tác vận hành từ E2E (thuộc Tập đoàn KIDO).
Chương trình thu hút sự chú ý lớn nhờ sự góp mặt của ca sĩ/ diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ như Sĩ Thanh, Lưu Hiền Trinh, Tiêu Minh Phụng, Phát La và Kha Ly; góp phần mang lại sắc màu mới mẻ, tràn đầy cảm hứng, giúp hàng Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua nền tảng số.
Tại phiên bán hàng trực tuyến, hàng loạt nhãn hàng lớn và có tên tuổi dày dặn trên thị trường cũng nô nức tham gia như Vinamilk, Masan, Tường An, Fami, Bông Bạch Tuyết, Dược Hoa Linh.... Sản phẩm trải rộng ở nhiều mảng hàng thiết yếu, thực phẩm, tiêu dùng nhanh, gia dụng, thời trang...
Theo ban tổ chức, trong khung giờ phát sóng từ 10h đến 24h, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu giảm giá (voucher) đến 25% và miễn phí vận chuyển, tạo nên trải nghiệm mua sắm sôi động, đậm dấu ấn Việt và nhiều ưu đãi trên nền tảng thương mại điện tử.
Cơn sốt "Hàng Việt tôi yêu"
Ông Trần Quốc Bảo - phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, kiêm giám đốc điều hành kênh thương mại điện tử E2E (thuộc Tập đoàn KIDO) - cho biết chỉ sau 18 ngày kể từ lúc triển khai, kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt Tôi Yêu" trên Shopee Live đã thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi và nhiều kết quả tích cực.
Với thành quả ban đầu, ông Bảo nhận định: "Khó có kênh nào phát triển nhanh như vậy. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp Việt.
Hiện có 51 doanh nghiệp Việt tham gia kênh "Hàng Việt tôi yêu", có thể sớm đạt mốc 142 doanh nghiệp trong thời gian tới. Các đơn vị tham gia đều được Sở Công thương TP.HCM thẩm định, lựa chọn nhằm bảo đảm uy tín và chất lượng sản phẩm khi đưa lên sàn thương mại điện tử.
Với những kết quả tích cực, đại diện KIDO dự báo số doanh nghiệp tham gia kênh phân phối trực tuyến "Hàng Việt tôi yêu" sẽ ngày càng tăng trong thời gian tới.
Ban tổ chức hướng tới xây dựng hệ sinh thái hàng Việt hiện đại, gắn kết doanh nghiệp và người tiêu dùng trên nền tảng số, qua đó thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm Việt chất lượng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận