Tag: Kido

Chuyển đổi số thành công: Kinh nghiệm từ tập đoàn hàng đầu

FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Nhộn nhịp thị trường bánh trung thu dịp lễ 2-9

Tại TP.HCM, ngay từ đầu tháng 8, các đơn vị bánh trung thu đã trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng hay dọc theo các tuyến phố đông đúc.

Hỗ trợ doanh nghiệp livestream bán hàng trên thương mại điện tử

TP.HCM đã khởi động chương trình 'Trăm doanh nghiệp - Vạn đơn hàng - Triệu tài khoản' nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.

Kido tham gia mô hình kinh tế chia sẻ, mở hàng chục ngàn cửa hàng miniBAO

Kido đặt mục tiêu 12.000 cửa hàng miniBAO trong 5 năm, riêng trong năm 2024 sẽ mở 500 cửa hàng theo mô hình kinh tế chia sẻ.

Tường An với chiến lược 'Lấp đầy gian bếp Việt'

Là thương hiệu Việt lâu đời, xuất hiện từ năm 1977, Tường An đã từng bước học hỏi, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đó đến gần hơn với hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Bánh bao Thọ Phát về với Kido

Kido sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát trong giai đoạn một. Kế tiếp, trong giai đoạn hai sẽ tăng tỉ lệ đầu tư lên từ 51 - 70%.

Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk | Sếp KIDO đi làm chỉ nửa buổi, ‘nữ tướng’ PNJ cho phép nhân viên

Rất nhiều ‘bí mật’ xây dựng thương hiệu đã được sếp PNJ và KIDO lần đầu tiết lộ khi sếp KIDO đi làm chỉ nửa ngày để nhường đất cho người trẻ sáng tạo, thỏa sức ‘bắt trend’ còn sếp PNJ cho phép nhân viên sai, đưa ra ý tưởng đột phá.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệu

‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12