Tag: Kido

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về thương hiệu Celano, Merino

Tại nghị quyết công bố ngày 10-12, KIDO nêu ra thông tin các thương hiệu và nhãn hiệu Celano, Merino hiện nay đều do tập đoàn sở hữu và quản lý.

Tường An khẳng định vị thế dẫn đầu, đột phá khi ra mắt dòng sản phẩm mới

Tường An đã và đang mang đến các sản phẩm bơ thực vật không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, làm dậy vị thơm bơ cho những bữa ăn ngon của gia đình Việt.

Chuyển đổi số thành công: Kinh nghiệm từ tập đoàn hàng đầu

FPT đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Nhộn nhịp thị trường bánh trung thu dịp lễ 2-9

Tại TP.HCM, ngay từ đầu tháng 8, các đơn vị bánh trung thu đã trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng hay dọc theo các tuyến phố đông đúc.

Hỗ trợ doanh nghiệp livestream bán hàng trên thương mại điện tử

TP.HCM đã khởi động chương trình 'Trăm doanh nghiệp - Vạn đơn hàng - Triệu tài khoản' nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số.

Kido tham gia mô hình kinh tế chia sẻ, mở hàng chục ngàn cửa hàng miniBAO

Kido đặt mục tiêu 12.000 cửa hàng miniBAO trong 5 năm, riêng trong năm 2024 sẽ mở 500 cửa hàng theo mô hình kinh tế chia sẻ.

Tường An với chiến lược 'Lấp đầy gian bếp Việt'

Là thương hiệu Việt lâu đời, xuất hiện từ năm 1977, Tường An đã từng bước học hỏi, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ đó đến gần hơn với hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

Bánh bao Thọ Phát về với Kido

Kido sẽ đầu tư và mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát trong giai đoạn một. Kế tiếp, trong giai đoạn hai sẽ tăng tỉ lệ đầu tư lên từ 51 - 70%.