30/08/2013 01:14 GMT+7

Dán logo lên áo dài nữ sinh?

H.HG.
H.HG.

TT - “Từ năm học 2013-2014, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (huyện Hóc Môn, TP.HCM) yêu cầu nữ sinh mua logo của trường (màu vàng, giá 10.000 đồng/cái) để dán vào vai áo dài trắng. Chúng tôi thấy áo dài trắng nữ sinh mà dán logo màu vàng vào vai áo là không phù hợp, phản cảm, làm giảm nét đẹp tà áo dài trắng của nữ sinh” - một bạn đọc là phụ huynh học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Cừ phản ảnh.

Ông Văn Đức Lo - hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Cừ - cho biết việc dán logo vào vai áo sơmi của học sinh đã được thực hiện từ những năm học trước. Năm nay, một số giáo viên chủ nhiệm đề nghị nên dán logo vào cả vai áo dài của nữ sinh để nhà trường quản lý học sinh tốt hơn, hạn chế tình trạng bỏ học, trốn học của học sinh. “Tuy nhiên, nếu có phụ huynh phản đối việc này thì ban giám hiệu nhà trường sẽ xin ý kiến ban đại diện cha mẹ học sinh” - ông Lo nói.

Khi chúng tôi đặt vấn đề rằng ý kiến của ban đại diện cha mẹ học sinh (chỉ vài người) trong việc này có khách quan không trong khi trường có đến cả ngàn học sinh, ông Văn Đức Lo khẳng định: “Nếu cần thì nhà trường sẽ lấy ý kiến của tất cả học sinh và phụ huynh trước khi ra quyết định chính thức”.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên