11/03/2012 01:23 GMT+7

Đám cưới "Twitter"

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)

TT - Khi ngày cưới đã cận kề, cặp đôi Lauren Lane và Daniel Welch ở TP Bath, hạt Somerset (Anh) rơi vào tình cảnh khốn đốn vì công ty tổ chức lễ cưới bị phá sản.

JMukXJmt.jpgPhóng to
Ảnh: Daily Mail

Mười năm trời yêu nhau và đã có với nhau cậu con trai hai tuổi, Lauren (27 tuổi) và Daniel (28 tuổi) càng háo hức mong đến ngày cưới sau 18 tháng trời lên kế hoạch cho lễ cưới diễn ra vào ngày 3-3. Họ đã chi 4.500 bảng cho lễ cưới của mình tại Chewton Place. Nhưng chỉ hai ngày trước lễ Giáng sinh năm ngoái, họ nhận được thông báo vỡ nợ từ công ty tổ chức, và đám cưới của họ sẽ không thể diễn ra như dự tính. Bởi không dùng thẻ tín dụng để thanh toán tiền đặt cọc nên cặp đôi này đã không thể đòi lại số tiền của mình.

Lauren đưa lời kêu gọi hỗ trợ đám cưới mình lên mạng xã hội Twitter hôm 5-1. Các cô phù dâu, bạn bè của Lauren cũng vào cuộc và bắt đầu lan truyền thông điệp này. Họ đã gửi đến nhiều nhân vật nổi tiếng và nhận được hồi âm từ phát thanh viên truyền hình Davina McCall và nữ ca sĩ Dannii Minogue. Davina đã tiếp tục truyền thông điệp này cho hơn 1 triệu người hâm mộ cô, và ngôi sao nhạc pop Dannii cũng làm tương tự với 832.000 bạn bè trên mạng xã hội.

Kết quả đã có nhiều công ty sẵn sàng giúp đỡ Lauren và Daniel những gì còn thiếu để cho ngày vui của họ thật trọn vẹn (ảnh). Một công ty đồ trang sức đã tặng cặp đôi cặp nhẫn cưới, còn một tiệm bánh đã tặng chiếc bánh cưới chocolate ba tầng.

Cặp đôi này ước tính đã nhận được 10.000 bảng Anh từ các dịch vụ và quà tặng. Lauren cho biết: “Mọi người đã thật hào phóng đến nỗi chúng tôi không thể nào biết ơn hơn được nữa”.

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên