Tag: đại hội thể thao toàn quốc 2022

Đại hội thể thao toàn quốc 2022: Dùng bằng giả thi đấu, đoạt huy chương vàng

Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cho biết trong lịch sử VTF đã phát hiện trường hợp dùng văn bằng giả trong giảng dạy. Nhưng trường hợp bằng giả ở vận động viên thì đây là lần đầu.

Nhiều vận động viên cử tạ, thể hình Việt Nam dương tính với doping?

Nhiều vận động viên môn cử tạ, thể hình có kết quả kiểm tra lần 1 nghi ngờ dương tính với doping, khi thi đấu tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Đại hội thể thao toàn quốc 2022: Chưa là Olympic của thể thao Việt Nam

Kết thúc đại hội thể thao toàn quốc 2022, đoàn Hà Nội giành vị trí nhất toàn đoàn với 175 HCV, thứ hai là TP.HCM với 128 HCV, Quân đội đứng thứ ba với 90 HCV.

Hà Nội đứng đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội thể thao toàn quốc 2022

Đoàn thể thao Hà Nội đã giành được 175 huy chương vàng, bỏ xa đoàn về thứ hai là TP.HCM để giành vị trí số 1 Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Bóng đá nữ Quảng Ninh giành HCV Đại hội thể thao toàn quốc 2022

Đội tuyển nữ Quảng Ninh đã giành chiến thắng 2-0 trước Thái Nguyên để bảo vệ thành công huy chương vàng tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

VĐV Đặng Y Bon nghi ngờ có 'dàn xếp tỉ số' trong trận tranh huy chương đồng muay Thái

Võ sĩ Đặng Y Bon (Quân đội) cho biết anh bị HLV của mình không cho thi đấu trận tranh huy chương đồng hạng 57kg môn muay Thái tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022, để cho VĐV địa phương khác giành thành tích.

Futsal Hà Nội vô địch Đại hội thể thao toàn quốc 2022

TTO - Đội futsal Hà Nội đã vượt qua TP.HCM với tỉ số 3-2 để giành huy chương vàng môn futsal Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

‘Người sắt’ Lâm Quang Nhật vô địch ba môn phối hợp tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022

TTO - Ngày 18-12, VĐV Lâm Quang Nhật (TP.HCM) đã xuất sắc giành huy chương vàng ba môn phối hợp (triathlon) nội dung cá nhân nam tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Tổ chức thi marathon tại Đại hội thể thao toàn quốc sao cẩu thả vậy?

TTO - Chứng kiến các VĐV đỉnh cao tham dự nội dung marathon môn điền kinh tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022 mà thực sự ngán ngẩm với công tác tổ chức.

Lê Thị Tuyết giành huy chương vàng marathon lịch sử cho điền kinh Phú Yên

TTO - Sáng 18-12, VĐV Lê Thị Tuyết đã tạo “cú sốc” lớn nhất ở nội dung marathon (42,195km) khi giành huy chương vàng, phá kỷ lục đại hội. Đây là tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử điền kinh tỉnh Phú Yên tại đại hội.