15/08/2025 12:45 GMT+7

Đà Nẵng có tour tham quan nhà máy bia, ô tô Thaco Chu Lai, công bố đường dây nóng du lịch

Hàng loạt sự kiện kích cầu được tổ chức quy mô sau khi Quảng Nam và Đà Nẵng sáp nhập.

Đà Nẵng - Ảnh 1.

Du khách tham quan Hải Vân Quan - Ảnh: B.D.

Tại chương trình ra mắt các sự kiện du lịch 6 tháng cuối năm sáng 15-8, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết chương trình Tận hưởng Đà Nẵng - đa trải nghiệm mới áp dụng từ ngày 15-8 đến 31-10 sẽ tập trung giới thiệu toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại TP Đà Nẵng thông qua các hoạt động kích cầu.

Dịp Quốc khánh 2-9 Đà Nẵng sẽ giảm 100% vé vào cổng tại các bảo tàng lớn như Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh, Bảo tàng Hội An, Bảo tàng Gốm sứ mậu dịch, Bảo tàng Văn hóa dân gian, Bảo tàng Nghề y truyền thống, Bảo tàng Thổ sản…

Nhiều khu du lịch, khách sạn ở Đà Nẵng cũng tung các chương trình ưu đãi lớn cho du khách. Sunworld Bà Nà Hills giảm giá 30 - 40% cho trong suốt tháng 9.

Đặc biệt, lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức tour tham quan khu lắp ráp ô tô Trường Hải Chu Lai, tham quan nhà máy bia Heineken, bia thủ công Sunkraft Beer.

Khách cũng có cơ hội trải nghiệm tại vùng trồng sâm Ngọc Linh, vườn cây di sản pơ mu...

Đà Nẵng - Ảnh 2.

Đèo Hải Vân - điểm tham quan hấp dẫn vừa được đầu tư nâng cấp phục vụ du khách - Ảnh: B.D.

Trong chương trình 2, du khách sở hữu các loại hộ chiếu du lịch như Đà Nẵng Food Tour, Đà Nẵng Heritage Tour, Đà Nẵng Green Tour… sẽ được hưởng các ưu đãi lớn, trải nghiệm các điểm tham quan với dịch vụ gia tăng.

Tại chương trình 3, Đà Nẵng tung loạt lễ hội như lễ hội Trung thu Đà Nẵng 2025, trình diễn lân sư rồng, lễ hội chào năm mới, trải nghiệm lễ hội ẩm thực, chuỗi các sự kiện 2 bên bờ sông Hàn…

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho loạt sự kiện cuối năm, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ phối hợp các đơn vị kiểm tra giám sát thường xuyên, truyền thông minh bạch và kịp thời.

Du khách cần phản ánh các khúc mắc có thể liên hệ hotline Trung tâm Hỗ trợ du khách TP Đà Nẵng qua đầu số 02363.550.111.

Dịp này, Đà Nẵng cũng công bố Bộ tiêu chí Văn hóa du lịch - Đà Nẵng Smile nhằm vận động, khuyến khích các ứng xử văn minh góp phần giữ gìn hình ảnh đất và người Đà Nẵng.

Theo giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh, năm 2025 Đà Nẵng đạt mục tiêu đón 17,3 triệu lượt khách - tăng 15% so với năm trước.

Trong số này khách quốc tế 7,6 triệu lượt, khách nội địa 9,7 triệu lượt; doanh thu ước hơn 29.900 tỉ đồng.

Đà Nẵng tung tour du lịch tham quan nhà máy bia, ôtô Thaco Chu Lai, công bố đường dây nóng  - Ảnh 3.Hiệp hội du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam hợp nhất, có hai văn phòng làm việc

Tại buổi làm việc thống nhất tổ chức bộ máy ngày 9-7, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam và Đà Nẵng (cũ) đã thống nhất sáp nhập, tổ chức hai văn phòng làm việc gồm Hội An và Đà Nẵng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên