24/06/2016 18:20 GMT+7

Cứu thanh niên chụp ảnh "tự sướng", 6 người chết đuối

M.ANH
M.ANH

TTO - Hai giờ sau khi xảy ra sự cố, lực lượng cứu hộ Ấn Độ đã vớt được thi thể của 7 nạn nhân, gồm thanh niên chụp ảnh "tự sướng" và 6 người bạn.

Cảnh sát Ấn Độ tại hiện trường vụ tai nạn thương tâm do chụp ảnh selfie - Ảnh: NDTV
Cảnh sát Ấn Độ tại hiện trường vụ tai nạn thương tâm do chụp ảnh selfie - Ảnh: NDTV

Theo NDTV ngày 23-6, vụ tai nạn xảy ra trên sông Hằng đoạn qua thành phố Kanpur, miền bắc Ấn Độ. Nguồn tin cảnh sát cho biết sau cơn mưa, nhóm bạn trẻ rủ nhau ra sông tắm.

Shivam, 19 tuổi, một thành viên trong nhóm, sau đó lấy điện thoại ra chụp selfie (chụp ảnh "tự sướng") nhưng không may bị trượt chân và bị nước cuốn.

Anh Maqsood, 31 tuổi, cố cứu Shivam nhưng cũng bị nước cuốn. Những người khác thấy vậy đã lao xuống cứu bạn, nhưng tất cả đều bị nước cuốn.

Arjun, người duy nhất còn sống sót, vội chạy đi báo cảnh sát. Cảnh sát tổ chức cứu hộ các nạn nhân nhưng đã muộn. Hai giờ sau đó, thi thể cả 7 nạn nhân đã được tìm thấy. 

Quan chức cảnh sát Shalabh Mathur cho biết trong số nạn nhân, người nhỏ nhất mới 16 tuổi, lớn nhất 31 tuổi, còn lại đều trong ngoài 20 tuổi.

Vào tháng 1 năm nay, một tai nạn tương tự cũng xảy ra ở Mumbai, Ấn Độ. 3 cô gái trẻ đã rơi xuống biển Arab khi leo lên một tảng đá chụp ảnh selfie. Một người đàn ông nhìn thấy đã nhảy xuống cứu được các cô nhưng bản thân bị chết đuối.

Theo Telegraph, Ấn Độ là quốc gia có nhiều trường hợp tử vong nhất do chụp ảnh selfie. Dù vậy, vụ tai nạn vừa qua trên sông Hằng là vụ việc tồi tệ nhất từ trước tới nay.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên