23/05/2015 09:50 GMT+7

Cầm súng chụp ảnh tự sướng, cô gái bị đạn bắn vào đầu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Một cô gái Nga 21 tuổi đã phải nhập viện sau khi bị đạn bắn vào đầu lúc đang chụp ảnh "tự sướng" (selfie) với một khẩu súng.

Trào lưu chụp ảnh tự sướng đã dẫn đến nhiều vụ tai nạn trên thế giới - Ảnh: AFP

Thông tin với báo giới ngày 22-5, cảnh sát Matxcơva cho biết cô gái nhìn thấy khẩu súng trong phòng làm việc, và đã nhặt lên để chụp ảnh "tự sướng".

Tuy nhiên lúc đang chụp ảnh, súng cướp cò khiến cô bị thương ở đầu. Hãng tin Efe cho hay rất may đó chỉ là đạn cao su và cô gái không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát hiện đang điều tra vì sao cô gái, một nhân viên văn phòng, có được khẩu súng, nhưng tin ban đầu cho biết 1 nhân viên bảo vệ đã để lại khẩu súng trong văn phòng 2 tuần trước khi nghỉ phép.

Trước đó hôm 21-5, một người đàn ông Nga cũng suýt mất mạng khi leo lên một cây cầu nhịp cuốn ở trung tâm Matxcơva để chụp ảnh "tự sướng" nhưng bị trượt chân rơi xuống. Người này cũng phải nhập viện do bị đa chấn thương.

Đây không phải những trường hợp đầu tiên gặp nạn do chụp ảnh tự sướng. Hồi đầu tuần này, một học sinh lớp chín đã qua đời ở TP St. Petersburg (Nga) sau khi rơi khỏi lối thoát hiểm từ tầng 5 lúc đang cố chụp ảnh tự sướng.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên