27/06/2015 15:37 GMT+7

Chụp ảnh "tự sướng" với sao, 2 phi công mất việc

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Hai phi công người Argentina đã bị sa thải sau khi chụp ảnh "tự sướng" với một sao nữ gợi cảm trong cabin chiếc máy bay chở khách đang bay.

Ảnh tự sướng giữa Xipolitakis với hai phi công trong buồng lái - Ảnh: MailOnline

Theo AFP ngày 26-6, mọi việc khởi đầu khi cô người mẫu - diễn viên gợi cảm Vicky Xipolitakis đăng lên tài khoản Twitter cá nhân các bức ảnh cô chụp với cả hai phi công trong buồng lái. Một trong hai phi công khi đó thậm chí đang lái máy bay.

Kênh truyền hình TN đưa tin sự việc xảy ra trên một chuyến bay hôm thứ ba tuần trước của Hãng Aerolineas Argentinas từ Buenos Aires tới Rosario.

Kênh này còn phát sóng hình ảnh Xipolitakis - nổi tiếng với những màn xuất hiện trong tình trạng bán khỏa thân - đang trêu chọc phi công và phụ lái. 

Xipolitakis còn được cho là đã ở trong buồng lái suốt chuyến bay, kể cả lúc hạ cánh. Cô thậm chí khoe mình đã được lái máy bay.

Chủ tịch Hãng Aerolineas Argentinas - hãng hàng không lớn nhất Argentina - cho biết đã sa thải ngay hai phi công sau khi biết vụ việc. Ông cũng kêu gọi các cơ quan liên quan điều tra hành vi vi phạm của Xipolitakis, đồng thời cho biết hãng sẽ cấm bay nữ diễn viên này năm năm. 

Trên mạng xã hội, nhiều người đã chỉ trích Xipolitakis lẫn hai phi công, nói rằng hành vi của họ là "hoàn toàn vô trách nhiệm" khi đem sinh mạng của rất nhiều người trên máy bay ra đùa giỡn.

Xipolitakis nổi tiếng với những màn xuất hiện trong tình trạng bán khỏa thân. Cô hiện bị Aerolineas Argentinas cấm bay năm năm sau vụ chụp hình tự sướng với phi công của hãng - Ảnh: MailOnline
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên