01/06/2011 11:34 GMT+7

Cựu giám đốc IMF chỉ thuê người giúp việc nam

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn chỉ thuê nam giới đến dọn dẹp căn hộ cao cấp mà ông đang ở và bị giám sát 24/24 ở New York sau khi được cho tại ngoại.

Read this on Tuoitrenews.vn

VAd6TWOj.jpgPhóng to
Khu nhà cao cấp TriBeCa, nơi ông Strauss-Kahn đang bị giam lỏng - Ảnh: AFP

Báo New York Post cho biết: "Thay vì thuê những cô dọn phòng người Pháp gợi cảm, hai anh nhân viên dọn dẹp lực lưỡng mới được thuê hôm qua trông giống thợ sửa ống nước. Họ làm những công việc nhà như quét rác trên vỉa hè, lau cửa sổ và đổ rác".

Trong khi đó, gia đình Strauss-Kahn bị phát hiện đã ra ngoài để mua khăn tắm và khăn trải giường, khăn ăn... tại Crate và Barrel ở Soho. Anh trai của ông Strauss-Kahn được cho là đã có mặt tại đây vào cuối tuần qua.

Hiện ông Strauss-Kahn đang ở căn nhà này cùng vợ là một nhà báo người Pháp nổi tiếng Anne Sinclair và con gái. Căn hộ cao cấp của ông tại khu nhà phố TriBeCa có giá thuê 50.000 USD/ tháng. Họ đã cho đặt bốn cây dù cỡ lớn trên sân thượng để phòng tránh những tay săn ảnh.

Người tù mang số 1225782 Tổng giám đốc IMF bị bắt vì cáo buộc tình dụcTổng giám đốc IMF bị bắt vì “cưỡng bức tình dục”IMF chỉ định quyền tổng giám đốcTổng giám đốc IMF bị gài bẫy?Giới chính khách muốn tổng giám đốc IMF từ chứcCơ hội để cải tổ IMF

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên