![Phú Mỹ Hưng hướng đến chữ tín và sự hài lòng](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/2018/11/1/photo1541054820716-1541054820720801130002.jpg)
![Bất động sản khu Nam lại sôi động](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/2018/3/31/photo1522481651545-1522481651545401893155.jpg)
![Ngắm vườn chân mây tái hiện ruộng bậc thang giữa Sài Gòn](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/2018/photo1515730508129-1515730508129.jpg)
![Dấu ấn của Phú Mỹ Hưng MIDTOWN](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/2017/photo1512966183588-1512966183590.jpg)
![Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 2 đạt mãi lực 100%](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/tto/i/s626/2017/05/29/7-pmh-jpg-1496028076.jpg)
![Ai là chủ nhân của Phú Mỹ Hưng Midtown?](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/tto/i/s626/2017/05/24/phu-my-hung-24-05-2017-1495591764.jpg)
Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao thì việc được minh bạch thông tin về nơi mình đang sống bao gồm cả cộng đồng dân cư sẽ sống trong công trình ấy đối với người mua nhà càng trở nên bức thiết. Tuy nhiên thực tế không nhiều chủ đầu tư có thể làm điều này vì cộng đồng là một giá trị vô hình, không dễ thực hiện.
![Sakura Park - biểu tượng thứ 2 tại đô thị Phú Mỹ Hưng](https://cdn.tuoitre.vn/zoom/260_163/tto/i/s626/2017/05/11/1-1494496499.png)
TTO - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) dồi dào nguồn cung, việc tạo lối đi riêng là cách cần thiết để hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, đây là cách làm mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể theo đuổi được. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự “đồng bộ, một màu” trong sản phẩm BĐS như tầm nhìn, nguồn vốn, quỹ đất… của chủ đầu tư.