11/05/2017 19:00 GMT+7

​Sakura Park - biểu tượng thứ 2 tại đô thị Phú Mỹ Hưng

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) dồi dào nguồn cung, việc tạo lối đi riêng là cách cần thiết để hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, đây là cách làm mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể theo đuổi được. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự “đồng bộ, một màu” trong sản phẩm BĐS như tầm nhìn, nguồn vốn, quỹ đất… của chủ đầu tư.

Phú Mỹ Hưng Midtown được phát triển với xu hướng đa chức năng về nhà ở, thương mại, dịch vụ, giải trí… lấy cảm hứng từ các khu phức hợp nổi tiếng thế giới như Tokyo Midtown hay Midtown Manhattan

Yếu tố “chỉ có một” mang đến sự thành công

Trong hơn 100 khu phố của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã hoàn thiện, mỗi công trình đều mang những dấu ấn riêng, “là một, là duy nhất” và nhiều công trình còn trở thành biểu tượng ở thời điểm công bố. Có thể kể đến Phú Gia, The Panorama, biệt thự lâu đài Chateau… hay với không gian cộng đồng thì không thể không nhắc đến khu Kênh Đào, khu The Crescent. Và đang “đình đám” nhất hiện nay là Phú Mỹ Hưng Midtown.

Để triển khai dự án này, Phú Mỹ Hưng không chỉ hợp tác với 3 nhà phát triển BĐS hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group mà còn có sự tham gia của nhiều nhà quy hoạch, kiến trúc sư, thiết kế đến từ Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan. Đồng thời, các vật cũng được chọn lọc kỹ từ Châu Âu. 

Ngoài 4 cụm công trình được thiết kế có điểm nhấn riêng, một hạng mục công trình quan trọng sẽ đưa Phú Mỹ Hưng Midtown trở thành địa danh hấp dẫn là Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên tại Việt Nam.

Sakura Park: Địa danh mới của TP.HCM

Trên diện tích hơn 11.600m2 thế đất cạnh bờ sông Cả Cấm, ý tưởng thiết kế Sakura Park được khơi nguồn cảm hứng từ những công viên hoa anh đào của Nhật Bản. Dựa trên điều kiện khí hậu Việt Nam, loại cây chủ yếu được trồng tại đây sẽ là Singapore Sakura và các chủng cây hoa có màu sắc và hình dáng giống hoa anh đào. 

Nhiều không gian của Sakura Park cũng được thiết kế cách điệu pha trộn giữa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản như nhà đón gió, quảng trường nước hoa anh đào. Công viên này còn tích hợp nhiều tiện ích như sân chơi trẻ em, khu thể thao đa năng… 
Cư dân có thể “thả hồn vào thiên nhiên” cùng 2 con đường độc đáo, thơ mộng của Sakura Park: đường tản bộ ven sông và đường hoa anh đào 

Đặc biệt, với kinh nghiệm quản lý, vận hành của chủ đầu tư cùng giá trị đô thị Phú Mỹ Hưng đạt chuẩn quốc tế, Sakura Park được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng thứ 2 tại đô thị Phú Mỹ Hưng nói riêng và cả thành phố nói chung bên cạnh khu The Crescent.

Khu The Crescent - một địa danh nổi tiếng của TP.HCM. Điểm khác biệt, mặc dù là không gian công cộng nhưng khu The Crescent được đầu tư, quản lý bài bản, bảo đảm an ninh

Giới chuyên môn đánh giá, ở Phú Mỹ Hưng Midtown, số tiền khách hàng bỏ ra không chỉ để sở hữu một ngôi nhà đẹp mà còn sở hữu cả những tiện ích xung quanh cùng một biểu tượng đáng giá - Sakura Park mà chắc chắn không thể lặp lại tại Phú Mỹ Hưng và thậm chí ở những nơi khác. Đó cũng là yếu tố đảm bảo ngay khi đưa vào sử dụng vào năm 2019, giá trị của Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ ngày càng gia tăng.

Sẽ rất khó có thêm cơ hội thứ 2 sở hữu nhà ở ngay Sakura Park đầu tiên của Việt Nam

Điều này lý giải vì sao trong bối cảnh thị trường nhà ở dồi dào nguồn cung như hiện nay, Phú Mỹ Hưng Midtown vẫn hấp dẫn người mua với mãi lực 100% tòa nhà The Grande - giai đoạn 1 của dự án chỉ trong thời gian ngắn. 

Nhiều chuyên gia nhận định, những giá trị cộng hưởng cùng với sự “không lặp lại” của chính dự án khi mỗi tòa nhà đều có những giá trị, ưu thế riêng sẽ giúp Phú Mỹ Hưng Midtown dễ “khớp lệnh” với nhu cầu đa dạng của thị trường. 

Lợi thế của The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 2 là vị trí ngay trung tâm và kết nối trực tiếp với Sakura Park. Ngoài ra, khách hàng còn được vay ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên