Các sản phẩm nước tươi hay đồ uống tươi chủ yếu được phục vụ tại chỗ - Ảnh: N.BÌNH
Chọn ngành thức uống tươi với hai sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi, Công ty TNHH Liên doanh thực phẩm và đồ uống Vibev (Vibev) cho biết mục tiêu là mở ngành và nắm giữ vị trí số một về thị phần trong ngành nước tươi, hướng đến sản lượng đạt 150 triệu chai/năm, tương đương doanh thu 2.000 tỉ đồng sau 5 năm vận hành.
Sản phẩm đã được lên kệ tại các hệ thống phân phối của Vinamilk và Kido trên toàn quốc. Giá dùng thử 10.000 đồng/chai trong thời gian đầu, giá chính thức 15.000 đồng/chai.
Ông Mai Xuân Trầm - tổng giám đốc Vibev, cho biết ở thị trường Việt Nam ngành giải khát không gas là nhóm ngành vô cùng tiềm năng, vì người tiêu dùng trong nước hiện nay ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân.
Về nước tươi hay đồ uống tươi, các đơn vị cung ứng trên thị trường hiện nay đa số là quy mô nhỏ, công nghệ kỹ thuật còn hạn chế và phục vụ trong phạm vi nhỏ.
Do đó, liên doanh mới sẽ khai phá thị trường này dựa trên thế mạnh của cả hai, thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống không cồn có lợi cho sức khỏe.
Theo nghiên cứu thị trường, trong những năm kế tiếp, ngành nước tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, do điều kiện sống và thu nhập của người dân được cải thiện. Trong đó, các dòng nước giải khát thiên về sức khỏe tiếp tục là xu hướng thúc đẩy sự đột phá của ngành nước bởi sức khỏe hiện nay là mối lưu tâm hàng đầu từ người tiêu dùng.
Sau hai sản phẩm này, Vibev cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới có hạn sử dụng dài hơn 14 ngày, nhằm chinh phục ngành hàng nước giải khát theo hướng tốt cho sức khỏe.
Vibev có tổng vốn đầu tư ban đầu là 400 tỉ đồng. Vinamilk góp 51%, tương đương 204 tỉ đồng) và Kido góp 49%, tương đương 196 tỉ đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận