Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây
Tag:

Nước giải khát

Tài phiệt Thái Lan lập công ty Việt thâu tóm Sabeco?

Tài phiệt Thái Lan lập công ty Việt thâu tóm Sabeco?

TTO - Một doanh nghiệp Việt vốn 681 tỉ đồng đăng ký mua khối lượng cổ phiếu mấy tỉ đô của Sabeco? Phía sau là một tỉ phú Thái Lan đang muốn thâu tóm Bia Sài Gòn.

11:05

Co.opmart Chư Sê tấp nập khách sau khai trương

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đổ về siêu thị gấp đôi ngày thường, Co.opmart Chư Sê phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu.

08:05

Co.opmart Tân Châu hút khách nhờ khuyến mãi lớn

Co.opmart Tân Châu sau 6 ngày khai trương với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo người dân lựa chọn.

03:35

Bí quyết khỏe, trẻ và đẹp chỉ nhờ uống nước ép lô hội

Lô hội chứa rất nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa, là một thực phẩm rất tốt để tăng cường sức khỏe, giúp bạn đẹp từ trong ra ngoài.

04:18

Yoko Ono kiện nước chanh John Lemon vì lợi dụng tên của chồng mình

TTO - Yoko Ono, vợ của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon, mới đây đã đâm đơn kiện một công ty sản xuất nước chanh ở Ba Lan vì lạm dụng tên của chồng bà.

10:14

Đừng tăng thuế theo kiểu 'thà giết lầm còn hơn bỏ sót'

TTO - Đề xuất đưa nước ngọt vào danh sách mặt hàng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt từ năm 2019 do ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng đã vấp phải phản ứng gay gắt.

03:52

Cần Thơ lắp 12 máy bán hàng tự động nơi công cộng

TTO - 3 doanh nghiệp ở Cần Thơ vừa lắp đặt 12 máy bán nước giải khát tự động đồng giá 10.000 đồng/sản phẩm để phục vụ khách du lịch và người dân thành phố.

10:50

Clip nước Pepsi chảy 'thành sông' trên đường phố Nga

TTO - Các nhà quản lý môi trường ở Nga đã mở cuộc điều tra sau khi hơn 28 triệu lít Pepsi chảy tràn trên đường phố sau một sự cố sập kho hàng.

04:10

Nước dừa đóng hộp Cocoxim tham gia thị trường Tết

Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, vì vậy, các hãng nước giải khát cũng đang bắt đầu có chiến dịch tung các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu mua sắm Tết; sắp xếp lại quầy kệ mới theo phong cách sáng tạo, độc đáo, cũng như dành một khoảng không gian lớn để trưng bày quảng cáo các loại nước giải khát, nhằm tăng sức mua và kích cầu tiêu dùng.