05/12/2015 21:05 GMT+7

Công an huyện đánh người giữa đường rồi vào ôtô cố thủ

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Khoảng 16g ngày 5-12, tại địa phận xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, xảy ra một vụ va chạm giữa một cán bộ Công an huyện Chương Mỹ và người dân.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên, một cán bộ thuộc Đồn 15, Công an huyện Chương Mỹ, xảy ra va chạm với một thanh niên ở địa phương và tát thanh niên này, túm ngực áo đe doạ.

Theo người dân thì cán bộ công an này không mặc sắc phục nhưng mọi người đều nhận ra là Bùi Xuân Thành, cán bộ công an Đồn 15.

Cán bộ công an này còn có những lời lẽ không đúng mực mang tính chất thách thức. Đến khi nhiều người dân kéo ra, trong đó có người dùng cuốc đuổi, thì cán bộ công an này lên ôtô Zace biển kiểm soát 29N-59.. cố thủ.

Sự việc sau đó được báo lên Công an huyện Chương Mỹ nên lực lượng công an đã đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Tối 5-12, trả lời Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ đã thừa nhận có sự việc này. Công an huyện đã đến hiện trường lập biên bản và đưa hai người này về trụ sở làm việc. Hiện cán bộ này đang được yêu cầu tường trình về sự việc.

Được biết, do mâu thuẫn cá nhân của anh Thành và một người dân nên sau khi đi đám cưới, có uống rượu, anh Thành đã va chạm và xảy ra đánh nhau với người dân.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên