03/12/2015 12:15 GMT+7

Công an xin lỗi vụ đánh nhầm bà Khả vì tưởng gái mại dâm

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Ngoài lời xin bà Nguyễn Thị Khả bỏ qua, công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cũng hứa sẽ có buổi kiểm điểm trung úy Phương - người đã đánh bà Khả.

Trung tá Nguyễn Cường, trưởng Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã nói lời xin lỗi bà Khả sáng 3-12 - Ảnh: Trường Trung
Trung tá Nguyễn Cường, trưởng Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã nói lời xin lỗi bà Khả sáng 3-12 - Ảnh: Trường Trung

Sáng 3-12, tại trụ sở Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), lãnh đạo công an phường Mỹ An đã tổ chức xin lỗi công khai đối với bà Nguyễn Thị Khả.

Bà Nguyễn Thị Khả (57 tuổi, trú tổ 89, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) là người bị trung úy Phùng Văn Phương (công tác tại công an phường Mỹ An) dùng gậy cao su đánh trong quá trình truy quét các đối tượng mại dâm vào tối 27-11.

Tại buổi xin lỗi, thay mặt đơn vị, trung tá Nguyễn Cường, trưởng Công an phường Mỹ An đã nói lời xin lỗi bà Khả vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

“Trong quá trình truy quét các đối tượng mại dâm, đồng chí Phương thực hiện không đúng quy trình đã gây tổn hại đến sức khỏe của cô. Tôi thay mặt cấp ủy công an phường nhận lỗi và thành thật xin lỗi cô Khả. Mong cô bỏ qua!”- ông Cường nói.

Cũng theo ông Cường, đơn vị sẽ có buổi kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với trung úy Phương. Đồng thời tăng cường nhắc nhở việc các cán bộ về việc thực hiện đúng quy trình trong quá trình tấn công tội phạm.

Chấp nhận lời xin lỗi của ông Cường, bà Khả cho biết đã thứ lỗi cho trung úy Phương.

“Quá trình tôi bị thương anh Phương cũng biết lỗi và hỗ trợ tiền thuốc men nên tôi chấp nhận tha thứ, không khiếu nại, khiếu kiện gì thêm. Anh Phương còn trẻ nên tôi mong đơn vị kiểm điểm, rút kinh nghiệm để cậu ấy còn cơ hội phấn đấu hơn trong sự nghiệp” - bà Khả nói.

Buổi xin lỗi không có mặt trung úy Phùng Văn Phương. Cũng trong buổi sáng 3-12, bà Khả cũng đã làm thủ tục xuất viện. Bà cho biết biết sức khỏe của mình đã khá hơn, tuy chân còn đau và bầm nhưng đã có thể đi lại được.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, trưởng công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết chưa tiếp nhận thông tin vụ việc.

“Có thể phường đã báo cáo cho các đồng chí phó công an quận. Tôi sẽ trao đổi lại sau khi có thông tin”- ông Tùng nói.

Trước đó như Tuổi Trẻ 3-12 thông tin, trong lúc làm nhiệm vụ truy quét mại dâm tại đầu cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An), trung úy Phùng Văn Phương (công tác tại công an phường Mỹ An) đã dùng gậy cao su đánh bà Nguyễn Thị Khả (đang đúng đường xin xe về nhà sau khi nuôi phụ sản) khiến bà nhập viện.

Vết thương của bà Khả vì bị gậy cao su đánh - Ảnh: Trường Trung
Bà Nguyễn Thị Khả tại buổi xin lỗi, bà Khả nói chấp nhận lời xin lỗi và không khiếu nại gì thêm - Ảnh: Trường Trung
TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên