Tag: Conan

Thám tử lừng danh Conan: Thương hiệu manga bạc tỉ, 30 năm vẫn kiếm bộn tiền

'Thám tử lừng danh Conan' vừa kỷ niệm 30 năm, dù manga gốc bị cho là kéo dài lê thê nhưng thương hiệu vẫn kiếm tiền rất tốt từ các dịch vụ, tác phẩm phái sinh.

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan có tốt như ở Nhật?

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều fan bộ truyện huyền thoại này, liệu sự kiện này có chỉn chu, bài bản như tại quê nhà Nhật Bản?

Phim Conan ăn khách nhất sắp ra rạp Việt

'Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu USD' là phần phim thứ 27, được coi là thành công nhất của thương hiệu anime đình đám Conan.

Doraemon vượt Conan thành anime ăn khách nhất Việt Nam

Đã xảy ra sự việc là số liệu trên Box Office Vietnam quá cao so với doanh thu thực tế, khiến nhà rạp đề nghị điều chỉnh.

Bị bệnh gì?

Thiệt lạ, dạo gần đây ba má cho tiền đi mua áo quần, mua sách vở nhưng bé Lớn nói không cần. Cu Tí cũng trả lại tiền cho ba má, nói không thèm đọc Conan nữa.

Thám tử Conan và siêu trộm Kid là anh em

Theo tiết lộ của những người có cơ hội xem trước Thám tử Conan 27: Ngôi sao 5 cánh triệu đô tại Nhật Bản ngày 12-4 vừa qua, Conan thực chất là em họ của siêu trộm Kaito Kid.

Phim hoạt hình, anime trỗi dậy ở Việt Nam

Năm 2023, anime đã vào top doanh thu phòng vé Việt, năm nay vẫn khá tốt. Và Kung Fu Panda 4 mới là phim chấm dứt chuỗi ngày top phòng vé của Mai chứ không phải phim "bom tấn" lớn Dune: Part Two.

Hai anime lừng danh Doraemon và Conan đồng loạt trở lại rạp hè này

Không hẹn mà gặp, hai anime lừng danh là "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" cùng "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh triệu đô" sẽ tái ngộ khán giả tại rạp vào mùa hè năm nay.

Năm 2024 là một năm sôi động cho khán giả yêu thích anime (hoạt hình Nhật Bản) với nhiều cái tên đáng chú ý ra rạp như Thanh gươm diệt quỷ, Doraemon...

'Thám tử lừng danh Conan' và suy thoái của những cái tên đình đám

Sau thành công của phần phim đầu tiên, nhà sản xuất thường tận dụng lợi thế này để làm các phần tiếp theo, tạo nên thương hiệu thu hút khán giả.