16/06/2013 08:34 GMT+7

Con gái Chiều Xuân gây bất ngờ

NGUYỄN KHẮC TRUNG - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

TTO - Đêm thi 15-6 cũng là đêm bội thu của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi mang về cho đội mình đến 4 thí sinh. Gây bất ngờ lớn nhất có lẽ là thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh - con gái của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Khá lanh lợi và có phần dạn dĩ cả trong cách nói chuyện và biểu diễn, cô bé Khanh khiến tất cả khán giả và HLV đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chọn ca khúc Mama và thể hiện theo phong cách cổ điển, tuy vẫn còn khá nhiều lỗi trong cách hát nhưng với yếu tố lạ và độc đáo của dòng nhạc, Hồng Khanh đã được cả 4 HLV chọn. Cuộc tranh giành diễn ra rất sôi nổi giữa cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và HLV Thanh Bùi khi cả 2 đều có thế mạnh về nhạc cổ điển. Thậm chí cả hai còn thể hiện một đoạn hát thể loại này ngay trên sân khấu. Cô bé đã chọn cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và khiến HLV Hiền Thục mừng hụt khi phát biểu: “Đội cô Hiền Thục rất giỏi nhưng con xin chọn đội chú Hoài Anh”.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục mang về thêm 3 thí sinh tốt Nguyễn Miccah, Hồ Văn Phong và Võ Thị Thu Hà. Trong đó, cô bé Thu Hà khiến nhiều người nhớ đến Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - khi có cùng lựa chọn ca khúc I will always love you ở vòng Giấu mặt.

8CscYcEH.jpgPhóng to
Đỗ Thị Hồng Khanh hát nhạc cổ điển với ca khúc Mama
g4RMqXgE.jpgPhóng to
Đoàn Nguyễn Bảo Trọng sở hữu chất giọng ấm, trưởng thành so với lứa tuổi trong ca khúc Mưa hồng
0tWGAsCg.jpgPhóng to
Nguyễn Miccah, cô bé con lai có mẹ là người Philippines, trình diễn ca khúc Monster
38Do5niq.jpgPhóng to
Nguyễn Ngọc Phương Nhi thể hiện lại ca khúc của diva Mỹ Linh - Lời mẹ hát
jQX7AILB.jpgPhóng to
Võ Thị Thu Hà gợi nhớ đến Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - khi hát I will always love you
gfEUH6cN.jpgPhóng to
4 HLV trong tập thứ 3
fZNXjome.jpgPhóng to
Hồ Văn Phong với ca khúc rock Cánh diều

HLV Hiền Thục rất giỏi lôi kéo các thí sinh hát tiếng Việt về đội của mình. Đêm qua cô mang về 2 giọng ca nhí rất mạnh và tiềm năng. Đoàn Nguyễn Bảo Trọng với ca khúc Mưa hồng và Nguyễn Ngọc Phương Nhi với Lời mẹhát. Cả hai ca khúc này đều thuộc vào dạng khó nhưng đã được hai thí sinh thể hiện khá ổn. Dù chưa thật chỉn chu, nhưng qua hai ca khúc này, khán giả đã có thể thấy được bóng dáng của những thành công lớn trong tương lai. Bảo Trọng có một chất giọng trưởng thành so với lứa tuổi còn Phương Nhi lại sở hữu những nốt cao được xử lý rất tốt. Thí sinh thứ 3 của Hiền Thục là Phạm Nguyễn Linh Lan cũng là một nhân tố lạ trong đêm thi khi xử lý ca khúc Climb khá chuẩn xác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Bùi là HLV chọn được ít thí sinh nhất. Nhưng mỗi thí sinh của anh đều rất mạnh và độc đáo không lẫn vào đâu được. Trong tập 3, Thanh Bùi bất ngờ sở hữu chất giọng rất lạ và độc đáo của Trịnh Đức Nam trong ca khúc Diamonds. Cậu bé này khiến cả 4 HLV bất ngờ khi có chất giọng và ngoại hình hoàn toàn đối lập nhau. Thậm chí HLV Lưu Hương Giang đã thốt lên đầy kinh ngạc khi biết đây là một giọng nam. Thí sinh còn lại của đội Thanh Bùi là Nguyễn Trần Hoàng Anh có thực lực mạnh với dòng nhạc rock. Chọn ca khúc Lý kéo chài, cậu bé đã khiến cả sân khấu như nóng bừng lên theo từng lời hát của mình.

Trong tập 3 có một tiếc nuối nhỏ khi quán quân Đồ Rê Mí 2008 Hà Phạm Anh Thư đã thất bại ở vòng thi Giấu mặt. Ca khúc Giọt sương và chiếc lá hoàn toàn không thể giúp cô bé nhận được tiếng chuông từ 4 HLV.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21g ngày 22-6 trên kênh VTV3.

Tin bài liên quan

NGUYỄN KHẮC TRUNG - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên