02/06/2013 08:21 GMT+7

Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng cô bé 9 tuổi về đội "chú Thanh Bùi"

HẠ NGUYÊN
HẠ NGUYÊN

TTO - Cô bé 9 tuổi Kiều Vy với ca khúc Tomorrow tạo một điểm nhấn ấn tượng của đêm ra mắt chương trình "Giọng hát Việt nhí" vừa ra mắt khán giả tối 1-6.

Giọng hát Việt nhí lên sóng

5zttnazi.jpgPhóng to

Kiều Vy muốn làm ca sĩ từ năm 2 tuổi - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

"Con muốn làm ca sĩ từ năm 2 tuổi", Kiều Vy đã hồn nhiên chia sẻ và sau đó cô bé này đã chứng tỏ mình hoàn toàn có khả năng toả sáng như thế nào khi các HLV đều xoay ghế chọn và thuyết phục "viên ngọc quý" về đội của mình.

Lên ngọt ngào những nốt cao, phát âm khá rõ ràng, giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn tự tin là những điều mà Kiều Vy đang sở hữu dù cô bé còn rất nhỏ tuổi.

HLV Thanh Bùi cho rằng còn nhỏ tuổi như thế mà đã hát được như Kiều Vy thì quá giỏi. Còn HLV Lưu Hương Giang thì nói "cô khao khát con sẽ về đội của cô". Sau một lúc suy nghĩ thì quyết định của Kiều Vy là về đội "chú Thanh Bùi".

Đội HLV Thanh Bùi còn có sự đầu quân của những giọng ca đầy tiềm năng như: Cô bé 12 tuổi Thuỳ Mai thể hiện ca khúc Price Tag và thu hút được sự chú ý của tất cả các HLV. Sự hồn nhiên và tố chất nghệ sĩ của Mai đã làm những người ngồi ghế nóng phải tranh giành rất quyết liệt.

Thí sinh Thành Tuân một mình từ Đà Nẵng vào TP.HCM dự thi và chỉ dám "để lại một lá thư cho gia đình vì ở nhà chưa ủng hộ con đi thi". Bằng chất giọng trầm trời phú và khả năng cảm âm tốt, Tuân đã thể hiện thành công ca khúc tiếng Anh.

Một thí sinh khác ở đội Thanh Bùi là Vũ Song Vũ, cái tên rất quen thuộc với cộng đồng mạng bằng những bản cover Bà tôi, My heart will go on... đầy điêu luyện đã đến với sân chơi "Giọng hát Việt nhí" bằng ca khúc "Biển nhớ" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Có vẻ bài hát này là hơi "quá khổ" với tuổi đời và cả giọng hát của Song Vũ. Tuy nhiên, HLV Thanh Bùi và Hiền Thục đã quay ghế lại vì tiềm năng rất lớn của giọng hát này.

HLV Thanh Bùi rất có duyên với các thí sinh hát tiếng Anh. Đa phần những thí sinh hát tiếng Anh đều chọn về đội của HLV có lợi thế nhất về trình diễn các ca khúc tiếng Anh này. Thanh Bùi cũng là HLV bội thu trong tập một này khi quy tụ được được nhiều thí sinh nhất về đội của mình là 4 người.

Mở màn khá suôn sẻ trên ghế HLV là cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang với 2 thí sinh Đỗ Trí Dũng và Chi Mai đầu quân nhưng liên tiếp sau đó họ không thuyết phục được các thí sinh khác về đội của mình.

Bằng giọng nói thủ thỉ ngọt ngào và lợi thế tâm lý của một người mẹ có con gái cùng độ tuổi với các thí sinh, Hiền Thục đã có 3 thí sinh đầu tiên về đội là cậu bé "hát từ trái tim" Cao Khánh, giọng ca nội lực Lê Nguyên và "ẩn số" có thể gây bất ngờ Thảo My.

Màn ra mắt của "Giọng hát Việt nhí" khá ấn tượng với các thí sinh có giọng hát tiềm năng và phong cách biểu diễn thú vị. Bên cạnh đó, 4 HLV cũng có những nét duyên riêng khi ngồi ghế nóng. 2 MC Trấn Thành và Thanh Thảo bước đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt chương trình và chia sẻ cảm xúc với các thí sinh cũng như người thân của họ.

Clip Kiều Vy - cô bé nhỏ tuổi nhất trong chương trình thể hiện ca khúc Tomorrow tạo một điểm nhấn ấn tượng của đêm ra mắt chương trình "Giọng hát Việt nhí"
spopVs5K.jpgPhóng to
Vũ Song Vũ hát Biển nhớ làm Thanh Bùi nổi da gà - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
46imJhWO.jpgPhóng to
Thảo My trình bày ca khúc Set fire to the rain của Adele - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
8mXzdzHj.jpgPhóng to
Thành Tuân một mình đi thi vì gia đình chưa ủng hộ- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
pWAcaca5.jpgPhóng to
Thuỳ Mai rất hồn nhiên trên sân khấu - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
aSUMfN4K.jpgPhóng to
Chi Mai đầu quân cho đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
4DqufTqE.jpgPhóng to
Trí Dũng đầu quân cho đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
DehhkZ78.jpgPhóng to
Cao Khánh trình bày bài hát Bà tôi đầy cảm xúc- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
EwJ0yo3n.jpgPhóng to

Lê Nguyên sở hữu giọng hát cao và khoẻ- Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

"Làm MC cho trẻ em khó hơn người lớn"

Đó là thú nhận của ca sĩ Thanh Thảo khi tham gia đảm nhiệm vai trò MC The Voice Kids.

"Vai trò của tôi như 1 người cô, người chị, người bạn động viên tinh thần các bé nên phải hết sức yêu thương, gần gũi và tự nhiên. Không được ăn mặc diêm dúa, cầu kỳ, không đuợc lơ là lời ăn tiếng nói. Những ngày đứng bên cạnh chứng kiến những nụ cười và cả nước mắt của các bạn nhỏ dự thi, Thảo thấy mình có thêm nhiều thú vị trong cuộc sống, cảm giác rất hạnh phúc . Các em bây giờ hát hay lắm, lại có tài năng từ rất sớm, có bé 9 tuổi như Kiều Vy nhưng lại hát rất chuyên nghiệp."

HẠ NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên