30/05/2013 12:40 GMT+7

Giọng hát Việt nhí lên sóng

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên chọn ngay “ngày đẹp” 1-6, Ngày quốc tế thiếu nhi, để ra mắt tập phát sóng đầu tiên vào 21g trên kênh VTV3.

Dù là năm đầu tiên ra mắt nhưng số lượng thí sinh dự thi từ vòng sơ tuyển khá cao: 4.000 hồ sơ. Từ những hồ sơ này, các huấn luyện viên sẽ chọn ra 68 giọng ca hay nhất để bước vào vòng giấu mặt. Trong vòng này, mỗi đội sẽ chọn ra 15 thí sinh, sau đó 45 thí sinh này sẽ bước vào vòng đối đầu. Kết thúc vòng đối đầu, mỗi đội sẽ còn 5 thí sinh. Chương trình sẽ có 5 tập vòng giấu mặt, 3 tập vòng đối đầu và 6 live show trực tiếp.

Lấy nguyên bản từ chương trình gốc là The Voice Kids tại Hà Lan, là một sân chơi dành cho các em nhỏ yêu ca hát có độ tuổi từ 9-15 nên ngoài sân khấu được thiết kế bắt mắt, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí cũng tạo không gian riêng cho các em với phòng chờ được trang trí khá dễ thương và gần gũi. Bốn vị huấn luyện viên của chương trình năm nay - Thanh Bùi, Hiền Thục, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh - đều phải có những buổi tư vấn với chuyên gia tâm lý để quen và hiểu thêm tâm lý trẻ nhỏ. Ngoài ra, các em cũng nhận được sự tư vấn tâm lý trực tiếp từ tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trước khi lên sân khấu trình diễn.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên