27/12/2015 20:42 GMT+7

Xem clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Miss Universe của Pia

TR.N.
TR.N.

TTO - Ngày 27-12, chuyên trang sắc đẹp missosology đăng tải clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ của người đẹp Philippines Pia Wurtzbach với lời bình luận: "một tấm gương mẫu mực của quyết tâm sắt đá và lòng can đảm không thể lay chuyển". Xem clip bên dưới.

Pia Wurtzbach
Pia Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh: Reuters.

Chuyên trang sắc đẹp missosology nhận định: "Mặc dù gặp rất nhiều rắc rối trong đêm chung kết, Pia vẫn cố gắng bình tĩnh và tỏa sáng rực rỡ khi chiếc vương miện được đội chắc chắn trên đầu.

Có quá nhiều giả thuyết cho sự cố nhầm lẫn nghiêm trọng lúc công bố người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dẫu vậy, Pia tiếp tục chứng minh nỗ lực của mình sau đêm chung kết và đáp trả những lời chỉ trích bằng việc cải thiện hình ảnh của mình.

Chiến thắng của Pia tại Miss Universe là một ví dụ mạnh mẽ cho mọi người rằng nếu bạn có sự tập trung mạnh mẽ thì cho dù xảy ra những sự cố “trên trời rớt xuống” như sự nhầm lẫn, bất ổn, nhiễu loạn và thậm chí các cáo buộc về gian lận và “thuyết âm mưu” khó kiểm chứng, chúng cũng khó thể cản trở con đường hướng tới mục tiêu cuối cùng của bạn.

Quả thật, chiến thắng của người đẹp Philippines Pia giữa mớ hỗn độn xảy ra có thể là cuộc lên ngôi đẹp nhất và hiếm nhất trong số những cuộc lên ngôi tại các kỳ thi sắc đẹp thế giới".

*Xem lại sự tỏa sáng của Pia trong đêm chung kết Miss Universe:

*Xem clip hành trình lên ngôi của Pia tại cuộc thi Miss Universe:

*Xem thêm: Hoa hậu Philippines kêu gọi chấm dứt tranh cãi và thù hận

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên