Tag: Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần đầu nói về sự cố trao nhầm vương miện

TTO - Tại buổi ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach lần đầu nói về sự cố trao nhầm vương miện trước báo giới Việt Nam.

Phạm Hương đón Hoa hậu Cộng hòa Dominican 2015 đến Việt Nam

TTO - Người đẹp Clarissa Molina - Hoa hậu Cộng hòa Dominican, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - là khách mời đặc biệt cho sự kiện công bố vương miện luân lưu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

​Phạm Hương: Không vương miện nào quý hơn "vương miện tình cảm"

TTO - "Sự yêu thương từ nhiều người dành cho Hương hệt như một giấc mơ đáng nhớ, thôi thúc Hương hoàn thiện bản thân", hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ trong thời khắc đón chào năm mới 2016.

Clip Phạm Hương hát "Về thôi lòng người không vương thêm khói bụi"

TTO - Xem clip hoa hậu Phạm Hương hát một đoạn trong ca khúc "Về thôi" (sáng tác: Đức Tiến) sau khi từ cuộc thi Miss Universe trở về Việt Nam.

​Phạm Hương: thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015

TTO - Chuyên trang sắc đẹp toàn cầu missosology chọn Phạm Hương là “thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015”.

Xem clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Miss Universe của Pia

TTO - Ngày 27-12, chuyên trang sắc đẹp missosology đăng tải clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ của người đẹp Philippines Pia Wurtzbach với lời bình luận: "một tấm gương mẫu mực của quyết tâm sắt đá và lòng can đảm không thể lay chuyển". Xem clip bên dưới.

Phạm Hương khóc trong vòng tay của mẹ

TTO - “Giây phút tuyệt vời nhất ngày trở về trong vòng tay ấm áp của cả nhà..Hương cám ơn bà ngoại, gia đình và tất cả fans thân yêu đã đón Hương trở về... Hạnh phúc không nói thành lời rồi”.

Hoa hậu Philippines kêu gọi chấm dứt tranh cãi và thù hận

TTO - Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach vừa gửi một lời nhắn đến hoa hậu Colombia, đồng thời kêu gọi mọi người chấm dứt tranh cãi xung quanh vụ trao vương miện nhầm ở Miss Universe 2015.

Báo Anh: Phạm Hương bị loại để Philippines nắm chắc phần thắng?

TTO - Sau khi trích dẫn bình luận của khán giả và người hâm mộ, nhật báo Mirror của Anh đặt câu hỏi có phải Phạm Hương bị loại để một thí sinh cùng châu lục khác là hoa hậu Philippines nắm chắc phần thắng?

Miss Universe “lộn vương miện”, cộng đồng mạng cười không ngớt

TTO - Sự cố “tệ hại nhất” trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới về vụ trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 tạo ra "nguồn cảm hứng" trào phúng cho cộng đồng mạng với không ít các status tự chế mang tính khôi hài, dí dỏm.