Tag: clip Miss Universe 2015

Clip Phạm Hương hát "Về thôi lòng người không vương thêm khói bụi"

TTO - Xem clip hoa hậu Phạm Hương hát một đoạn trong ca khúc "Về thôi" (sáng tác: Đức Tiến) sau khi từ cuộc thi Miss Universe trở về Việt Nam.

Xem clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Miss Universe của Pia

TTO - Ngày 27-12, chuyên trang sắc đẹp missosology đăng tải clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ của người đẹp Philippines Pia Wurtzbach với lời bình luận: "một tấm gương mẫu mực của quyết tâm sắt đá và lòng can đảm không thể lay chuyển". Xem clip bên dưới.

Clip hoa hậu Phạm Hương ôm mẹ khóc khi về đến VN

TTO - Hoa hậu Phạm Hương sau thời gian gần 1 tháng sang Mỹ thi Miss Universe 2015 đã trở về Việt Nam trưa 27-12. Phạm Hương bật khóc khi được mẹ và người hâm mộ đón tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Xem clip bên dưới.

Báo Anh: Phạm Hương bị loại để Philippines nắm chắc phần thắng?

TTO - Sau khi trích dẫn bình luận của khán giả và người hâm mộ, nhật báo Mirror của Anh đặt câu hỏi có phải Phạm Hương bị loại để một thí sinh cùng châu lục khác là hoa hậu Philippines nắm chắc phần thắng?

​Hoa hậu Colombia: Số phận ai cũng đều được viết sẵn cả rồi

TTO - Ngày 22-12, hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez bất ngờ xuất hiện trở lại trên Instagram và chia sẻ: "Sao cơn bão là sự bình yên. Số phận của mỗi người trên trái đất này đều được viết sẵn cả rồi. Số phận tôi là như vậy".

​Clip Miss Universe 2015 phiên bản Thái khiến cộng đồng mạng cười lăn

TTO - Sự cố trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 tạo ra "nguồn cảm hứng" cho cộng đồng mạng thi nhau biếm họa, làm ảnh chế, clip chế nhằm châm biếm về sự “thiếu chuyên nghiệp” của cuộc thi.