Tag: Miss Universe 2015

​Hoa hậu Hoàn vũ không muốn chia đôi vương miện với Colombia

TTO - Xuất hiện trong chương trình Good Morning America hôm 4-1, hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cho biết việc chia sẻ vương miện với người đẹp Colombia là “hơi khó”.

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez lên tiếng về sự nhục nhã

TTO - Gần 2 tuần sau khi bị trao vương miện nhầm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ở Mỹ, hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez đã lên tiếng về sự "nhục nhã" mà cô phải chịu đựng.

Điểm tin giải trí: chào năm mới 2016

TTO - Người Hà Nội đổ ra đường vui chơi đêm giao thừa 31-12, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc công bố số di động để người dân phản ánh khi bị "chặt chém", Happy New Year là ca khúc được nghe nhiều nhất trong thời khắc chào năm mới... là những thông tin đáng chú ý.

Điểm tin giải trí: tưng bừng giao thừa mừng 2016

TTO - Pháo hoa rợp trời đất nước, chào năm mới 2016!, nghe Happy New Year trong ngày đầu năm, phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương ... là những thông tin đáng chú ý.

​Phạm Hương: Không vương miện nào quý hơn "vương miện tình cảm"

TTO - "Sự yêu thương từ nhiều người dành cho Hương hệt như một giấc mơ đáng nhớ, thôi thúc Hương hoàn thiện bản thân", hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ trong thời khắc đón chào năm mới 2016.

Clip Phạm Hương hát "Về thôi lòng người không vương thêm khói bụi"

TTO - Xem clip hoa hậu Phạm Hương hát một đoạn trong ca khúc "Về thôi" (sáng tác: Đức Tiến) sau khi từ cuộc thi Miss Universe trở về Việt Nam.

​Một năm rộn ràng nhan sắc Việt

TTO - Năm 2015 trở thành năm ồn ào nhất của các người đẹp Việt từ trước đến nay khi sự quan tâm của công chúng dành cho Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân… và cả một số người đẹp “đi thi chui” nhưng lại có giải ở nước ngoài.

​Phạm Hương: thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015

TTO - Chuyên trang sắc đẹp toàn cầu missosology chọn Phạm Hương là “thí sinh kém may mắn nhất Miss Universe 2015”.

Xem clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Miss Universe của Pia

TTO - Ngày 27-12, chuyên trang sắc đẹp missosology đăng tải clip nhìn lại hành trình đoạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ của người đẹp Philippines Pia Wurtzbach với lời bình luận: "một tấm gương mẫu mực của quyết tâm sắt đá và lòng can đảm không thể lay chuyển". Xem clip bên dưới.

Phạm Hương khóc trong vòng tay của mẹ

TTO - “Giây phút tuyệt vời nhất ngày trở về trong vòng tay ấm áp của cả nhà..Hương cám ơn bà ngoại, gia đình và tất cả fans thân yêu đã đón Hương trở về... Hạnh phúc không nói thành lời rồi”.