03/01/2016 12:15 GMT+7

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez lên tiếng về sự nhục nhã

TR.N.
TR.N.

TTO - Gần 2 tuần sau khi bị trao vương miện nhầm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ở Mỹ, hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez đã lên tiếng về sự "nhục nhã" mà cô phải chịu đựng.

 

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez và giây phút "nhục nhã" ở Miss Universe. Ảnh: Reuters.

Trở về quê nhà Colombia sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez cho biết ban tổ chức cuộc thi Miss Universe đối xử khá tệ với cô sau sự cố nhầm lẫn khiến cả thế giới trông thấy cảnh tượng trớ trêu mà cô chịu đựng trên sân khấu đêm chung kết.

"Tôi bị ngắt liên lạc. Tôi đã không nhận được cuộc gọi điện thoại từ bất cứ ai. Rất ít người đã liên lạc với tôi” - hoa hậu 22 tuổi nói với Đài phát thanh W của Colombia.

Ariadna Gutiérrez cũng giải thích lý do tại sao cô im lặng về vụ việc. "Đó là bởi vì tôi quá đau buồn sau những gì đã xảy ra".

Gutiérrez từng ngập tràn hạnh phúc khi được xướng tên là người đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong đêm chung kết ngày 20-12 tại Las Vegas. Cô được nhận hoa, đội vương miện lấp lánh đá quý, vẫy tay chào khán giả, cúi đầu cảm ơn những người ủng hộ mình và các thí sinh đứng phía sau.

Thế rồi chỉ trong đôi ba phút sau đó, bầu trời dường như sụp đổ khi MC Steve Harvey trở lại sân khấu và tuyên bố ông đã nhầm. Miss Universe thuộc về hoa hậu Philippines chứ không khải Colombia.

"Tôi đã nghĩ đó là một trò đùa", Ariadna Gutiérrez nói. "Trong buổi diễn tập, Steve Harvey đã làm những điều tương tự".

Cả thế giới chứng kiến Ariadna Gutiérrez bị mất thể diện. Vương miện sau đó được “thu hồi” và trao cho người chiến thắng Pia Alonzo Wurtzbach. 

Phải đứng trước máy quay truyền hình trong khi vương miện bị gỡ bỏ là "điều không công bằng", Gutiérrez nói.

"Có hàng ngàn cách để xử lý điều đó tốt hơn", người đẹp Colombia nói. 

Hình ảnh sau đó cho thấy Gutiérrez khóc ròng và được an ủi bởi đám đông thí sinh vây quanh. Trong một clip quay ở hậu trường, Ariadna Gutiérrez nói: “Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do”.

Ariadna Gutierrez trở nên nổi tiếng sau những gì cô chịu đựng từ cuộc thi.

Sau đó, Ariadna Gutiérrez đăng lên mạng xã hội Instagram lời chúc mừng Hoa hậu Philippines và chia sẻ: "Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai chúng ta sẽ tìm hiểu lý do tại sao sự việc lại xảy ra theo cách mà chúng xảy ra".

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Đài phát thanh địa phương W, Gutiérrez có vài lời mạnh mẽ hơn cho những gì đã xảy ra, gọi vụ việc nhầm lẫn tên hoa hậu là "cực sốc" và một "bất công quá mức".

"Họ đã không làm đúng cách", Gutiérrez ám chỉ sơ suất của ban tổ chức Miss Universe và chỉ trích tổ chức này không hề có lời xin lỗi cô kể cả trong họp báo hay thông cáo chính thức.

"Chuyện xảy ra gây rất nhiều khó khăn cho tôi, thực sự, nó đã là một cú sốc lớn" - Gutiérrez nói. "Bởi vì nó là một giấc mơ tôi hằng mong. Tôi đã luôn luôn mơ ước trở thành hoa hậu Hoàn vũ. Điều này rất nhục nhã đối với tôi" - CNN trích lời Gutiérrez.

Tuy nhiên, Gutiérrez nhấn mạnh rằng cô đã nhìn vào khía cạnh tích cực và tương lai.

"Tôi đã được chọn để đi vào lịch sử, tôi nghĩ điều này còn quan trọng hơn giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ," cô nói với W Radio.

* Xem clip trao nhầm vương miện tại chung kết Miss Universe

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên