05/01/2016 18:18 GMT+7

​Hoa hậu Hoàn vũ không muốn chia đôi vương miện với Colombia

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Xuất hiện trong chương trình Good Morning America hôm 4-1, hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach cho biết việc chia sẻ vương miện với người đẹp Colombia là “hơi khó”.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach trong chương trình Good Morning America hôm 4-1. Ảnh: GMA

Kể từ sau khi đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới, đặc biệt là ở tình huống “tréo ngoe” do người dẫn chương trình Steve Harvey đọc nhầm tên, hoa hậu Hoàn vũ được giới truyền thông đặc biệt chú ý.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Good Morning America, người đẹp nói về khoảnh khắc khó xử trong đêm đăng quang.

Cô cho gửi lời xin lỗi đến hoa hậu Colombia vì sự nhầm lẫn đáng tiếc, nhưng nói rằng sự cố "nhầm tên" chưa đủ để cô phải chia sẻ vương miện với hoa hậu Colombia, trang Daily Mail ngày 4-1 cho hay.

“Tôi nghĩ sẽ hơi khó khăn khi hai cô gái phải chia vương miện. Dù vậy, tôi hi vọng rằng sự việc lần này mang lại những cơ hội tuyệt vời cho cả tôi và người đẹp Colombia”, Pia tươi cười trả lời.

Pia cũng tiết lộ cô có cuộc nói chuyện với Ariadna sau khi cuộc thi kết thúc. Pia cho rằng đại diện Colombia đã vượt qua được khoảnh khắc bẽ bàng vì bị tước vương miện dưới ống kính truyền hình trực tiếp.

“Cô ấy ổn rồi. Tôi hiểu cảm giác của cô ấy… Tôi biết rằng Ariadna là một cô gái trẻ xinh đẹp. Cô ấy rất tài năng và tôi nghĩ cô sẽ có rất nhiều cơ hội khác”, Pia khẳng định.

Pia Trả lời phỏng vấn trong chương trình Good Morning America. Ảnh: Getty

Cuộc phỏng vấn diễn ra ngay vào ngày đầu tiên Pia chính thức đảm nhiệm vai trò Hoa hậu hoàn vũ. Sắp tới, cô tham gia hàng loạt hoạt động xã hội nhằm nâng cao ý thức về HIV/AIDS.

Người đẹp cũng nói mình không trách MC S.Harvey vì những gì đã diễn ra, và mong muốn nhìn thấy người dẫn chương trình này "sẽ tiếp tục có mặt trong cuộc thi năm 2016".

“Tôi hiểu rằng đó là lần đầu tiên ông ấy có mặt trong cuộc thi sắc đẹp. Ông ấy là người, mà con người thì hẳn phải mắc lỗi lầm”, Pia chia sẻ.

“Harvey đã xin lỗi rất thành khẩn. Tôi chấp nhận lời xin lỗi và tôi nghĩ hành động đó nói lên rất nhiều về tính cách của ông ấy”.

Nói về cảm giác khi đeo vương miện, cô nói cảm giác hơi nặng, nhưng hoàn toàn không có ý phàn nàn.

“Chiếc vương miện cứ việc ngự trị ở đó một thời gian dài”, cô nói.

Pia trên đường phố Mỹ. Ảnh: XPOSURE
Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach. Ảnh: XPOSURE
Khoảnh khắc người đẹp Colombia bị tước vương miện khi chỉ mới được đội khoảng 3 phút. Ảnh: Daily Mail
Người đẹp Colombia khóc ròng khi bị tước vương miện. Pia đứng phía ngoài và không thể chen vào vì những cô gái khác đã vây quanh an ủi Ariadna. Ảnh: AP

* Xem video phỏng vấn Pia Alonzo Wurtzbach trong chương trình Good Morning America hôm 4-1:

 

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên