16/02/2022 19:00 GMT+7

Chuyến xe kết nối sẻ chia của Kao Việt Nam đến tuyến đầu chống dịch

V.C
V.C

Khi chuyến xe chở những phần quà lăn bánh cũng là lúc lực lượng tuyến đầu chống dịch an tâm làm việc hơn, vì họ biết rằng phía sau luôn có những cá nhân, đơn vị đồng hành, hỗ trợ.

Chuyến xe kết nối sẻ chia của Kao Việt Nam đến tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Không chỉ tạo ra những sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống của người Việt, Kao Việt Nam - tập đoàn FMCG hàng đầu Việt Nam - còn chứng tỏ sự đồng hành của mình thông qua các hoạt động chung vì cộng đồng. Cùng nhìn lại một năm đầy tinh thần kết nối sẻ chia nhé!

2 đợt hỗ trợ Bắc Giang đã hoàn tất trong năm 2021

Trong năm 2021, Bắc Giang là một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với nguy cơ dịch bệnh lây nhiễm rất cao, diễn biến phức tạp, khó lường. Với số trường hợp nhiễm bệnh tăng nhanh trong các khu công nghiệp, người dân nơi đây đang sống trong điều kiện hết sức khó khăn vì tình trạng thiếu thốn về cơ sở vật chất, vật tư thiết bị y tế, thực phẩm, nhu yếu phẩm,...

Chuyến xe kết nối sẻ chia của Kao Việt Nam đến tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

Chuyến xe hỗ trợ Bắc Giang đã chở theo tinh thần kết nối sẻ chia đến với người dân vùng dịch

Trước tình hình trên và hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19" của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, công ty TNHH Kao Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện đóng góp với mong muốn được chia sẻ khó khăn, chung tay cùng chính quyền hỗ trợ người dân Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng vượt qua giai đoạn dịch bệnh này.

Ngày 19-6-2021, công ty đã hoàn thành 2 đợt hỗ trợ Bắc Giang với những món quà trao tặng thiết thực gồm 14.000 gói băng vệ sinh Laurier, 10.000 chai sữa tắm Bioré, 35.000 gói nước giặt Attack và hơn 2.000 sản phẩm mặt nạ xông hơi mắt thư giãn Me-gu-ri-tum dành tặng riêng cho đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Tổng giá trị quà tặng lên đến 1,2 tỉ đồng. 

Phần quà này được Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận, sau đó được chuyển về các địa phương để phục vụ cho công tác phòng chống dịch.

Chung tay "Kết nối chia sẻ vì tuyến đầu chống dịch"

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt tại TP.HCM khi số ca nhiễm mỗi ngày một tăng, các nguồn lực về y tế, địa điểm cách ly và cơ sở vật chất phục vụ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đang hạn chế tối đa, không chọn đứng ngoài cuộc, công ty TNHH Kao Việt Nam đã chủ động tham gia chương trình "Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch" do Báo Phụ Nữ TP.HCM phát động, nhằm mang đến những phần quà thiết thực, lan toả tinh thần tương thân, tương ái đến cộng đồng.

Chuyến xe kết nối sẻ chia của Kao Việt Nam đến tuyến đầu chống dịch - Ảnh 3.

Đại diện Kao Việt Nam gửi phần quà hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch thông qua Báo Phụ Nữ TP.HCM

Trong đợt hỗ trợ này, 483 thùng quà bao gồm các sản phẩm thiết yếu dùng trong sinh hoạt hàng ngày như nước giặt, sữa tắm, băng vệ sinh… với tổng giá trị quà lên đến 450 triệu đồng đã được gửi đến lực lượng tuyến đầu. Qua đó, công ty cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và tất cả những con người đã nỗ lực hết mình vì cộng đồng và xã hội.

Cam kết vì sứ mệnh xây dựng lối sống "Kirei - Making Life Beautiful"

Luôn đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, Kao Việt Nam đã xây dựng lối sống Kirei - một cuộc sống tươi đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài cho tất cả mọi người. Đây cũng chính là triết lý kinh doanh của tập đoàn. 

Công ty luôn đề cao sự đổi mới đầy sáng tạo để đem lại sự tinh tế, chu đáo cho sản phẩm mới. Đồng thời, những hoạt động đột phá của tập đoàn FMCG hàng đầu Việt Nam này đều nhằm mục đích phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Chuyến xe kết nối sẻ chia của Kao Việt Nam đến tuyến đầu chống dịch - Ảnh 4.

Tập đoàn tích cực hành động vì một cuộc sống tốt hơn cho người Việt

Suốt những năm qua, các hoạt động về môi trường, xã hội và quản trị của Kao luôn được thực hiện theo triết lý này. Doanh nghiệp này luôn cam kết tăng cường đóng góp cho xã hội thông qua trọng tâm đổi mới về ESG.

Được biết, chiến lược ESG được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu, hoạt động và mong muốn của người tiêu dùng cho một phong cách sống bền vững, đóng góp cho một thế giới bền vững hơn. Bằng việc đẩy mạnh đổi mới ở mọi cấp độ trong kinh doanh, việc làm này đã hỗ trợ người tiêu dùng sống một cuộc sống tươi đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Ông Shoichi Hasegawa - tổng giám đốc công ty TNHH Kao Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng rằng với những sản phẩm thiết yếu của mình, Kao sẽ phần nào chia sẻ được khó khăn cho mọi người trong giai đoạn này. Với sứ mệnh xây dựng lối sống Kirei - Making Life Beautiful, một cuộc sống sạch hơn, đẹp hơn và khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người và thế giới tự nhiên xung quanh, Kao luôn đặt trọng trách hỗ trợ cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu".

Với tất cả nỗ lực của mình, tập đoàn đã và đang đóng góp để đem lại một cuộc sống phong phú cho tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời, đóng góp cho sự bền vững của xã hội và xây dựng một phong cách sống hài hòa cho người dân Việt Nam.

V.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên