10/08/2015 10:57 GMT+7

Chương trình du học nào phù hợp học sinh lớp 11?

TTO
TTO

TTO - * Em tôi đang học lớp 11 chuyên  Anh, muốn đi du học Úc vào năm tới. Em ấy có thể học chương trình nào ở Úc cho phù hợp với trình độ lớp 11 ở Việt Nam? (Thuy Ha)

Ảnh tư liệu

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm StudyLink International: Trường hợp em bạn, có ba lựa chọn chương trình học du học: 

Một là em sẽ được nhận vào chương trình dự bị đại học nếu điểm trung bình ở lớp 11 của em trên 6.0. Sau đó sẽ vào năm 1 của chương trình đại học hoặc chương trình cao đẳng để chuyển tiếp lên năm 2 đại học.

Hai là em có thể tiếp tục theo học chương trình trung học phổ thông tại Úc và em phải học lại lớp 11 và lớp 12 để lấy bằng tốt nghiệp cấp III.

Ba là em sẽ vào thẳng chương trình năm 1 của đại học sau khi hoàn thành lớp 12 với điểm trung bình khá, giỏi tùy theo yêu cầu đầu vào của từng trường đại học.

Bạn có thể tham khảo thêm các trường đại học uy tín tại Úc như:

•       Monash University (www.monash.edu.au);

•       La Trobe University (www.latrobe.edu.au);

•       Dự bị đại học Taylors College (www.taylorscollege.edu.au)

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về cách thức nộp hồ sơ cũng như xin thị thực du học Úc, bạn có thể liên hệ với StudyLink International (www.studylink.org) để được cập nhật thông tin mới nhất.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục “Tư vấn du học cùng chuyên gia” của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên