01/06/2013 12:06 GMT+7

Xin học bổng du học phổ thông sau lớp 11?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em đang học lớp 10 và có ý định xin học bổng du học phổ thông ở Úc sau khi kết thúc lớp 11 nhưng hiện tại có rất ít thông tin. Nhờ chương trình tư vấn giúp và cung cấp một số trang web tìm học bổng phổ thông. (T.LY)

AuInZtmG.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: abc.net.au

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Sau khi hoàn thành lớp 11, bạn có thể chọn học tiếp chương trình trung học tại Úc hoặc chọn theo học chương trình dự bị đại học trước khi vào năm nhất tại các trường đại học.

Hiện tại, Trường Eynesbury là một trong những trường rất phù hợp với bạn. Trường có đào tạo cả hai chương trình trung học và chương trình dự bị đại học cho Trường Đại học Adelaide và Đại học Nam Úc ở bang Nam Úc. Ngoài ra, trường có suất học bổng 20-50% cho cả hai chương trình trung học và dự bị đại học.

Để biết thêm thông tin cụ thể, bạn có thể liên hệ với Studylink International theo website www.studylink.org.

* Con gái tôi hiện đang học lớp 11 Trường chuyên Nguyễn Hữu Huân, TP.HCM. 10 năm liền cháu đạt học sinh giỏi và điểm tổng kết các môn năm lớp 10 là 9.0. Tôi dự định cho cháu du học Úc ngành quản lý nhà hàng khách sạn ở Trường James Cook, Brisbane, bang Queen Land. Xin tư vấn giúp tôi là học ngành quản trị khách sạn ở trường đó có phù hợp không, chương trình học phí và học bổng của trường như thế nào? (Nguyễn Thị Hoa)

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Trường đại học James Cook là trường đại học đầu tiên đào tạo ngành du lịch tại Úc, là một trong những trường rất nổi tiếng trong việc đào tạo chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Với môi trường học tập thích hợp và có môn thực tập trong chương trình học cũng như các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong việc học tập và tìm kiếm việc làm của nhà trường, sinh viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đầu ra của mình.

Sau khi hoàn thành lớp 11, con bạn có thể chọn chương trình cao đẳng kép tại Trường Sarina Russo trước khi vào năm 2 tại Trường Đại học James Cook với mức học phí rất hợp lý với 14.000 đôla Úc/năm cho năm học cao đẳng và 21.000 đôla Úc/năm cho chương trình đại học.

Tất cả học sinh theo học tại Trường James Cook sẽ nhận được học bổng 2.000 đôla Úc cho chương trinh cao đẳng liên thông đại học và học bổng 4.000 đôla Úc cho chương trình vào trực tiếp đại học. Hiện tại trường cũng cung cấp học bổng tiếng Anh với mức học phí ưu đãi là 270 đôla Úc cho 1 tuần cũng như hỗ trợ vé máy bay cho học sinh khi sang Úc. Ngoài ra, học sinh còn có khả năng nhận học bổng 1.000 đôla Úc cho 1 học kỳ nếu có điểm tổng kết học kỳ là 6.5 (thang điểm 7).

Để được cung cấp thêm thông tin học bổng cũng như hỗ trợ tư vấn thêm về trường và visa, bạn vui lòng liên hệ với Studylink International.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên