25/04/2013 06:32 GMT+7

Chưa khởi tố vụ án "đánh ghen, lột đồ..."

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 24-4, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã có cuộc gặp gỡ báo chí để cung cấp thông tin liên quan đến vụ “đánh ghen, lột đồ nạn nhân giữa đường” xảy ra tại P.Phú Hòa.

Theo công an, tới cuối giờ chiều cùng ngày vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ việc vì cơ quan chức năng của TP Thủ Dầu Một vẫn đang “củng cố hồ sơ”.

Trong khi đó, lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa) - người đã cùng con trai hành hung bà N.T.B. (41 tuổi, hàng xóm của bà Tuyết) - được thực hiện chiều 22-4 chỉ có hiệu lực trong vòng ba ngày, tức là tới chiều 25-4 hết hạn.

Về việc xác định đối tượng quay và phát tán clip đánh ghen lên mạng, Công an TP Thủ Dầu Một cho biết tới nay vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa xác định cụ thể. Việc Q., con trai của bà Tuyết, cùng mẹ tham gia hành hung và lột đồ nạn nhân, phía công an nói phải củng cố các giấy tờ về tư pháp (giấy khai sinh, sổ hộ khẩu...) để xác định tuổi chính xác của Q., xem đối tượng này có đủ tuổi xử lý hình sự hay chỉ xử lý hành chính và giáo dục. Theo thông tin ban đầu từ Công an P.Phú Hòa, Q. sinh năm 1998, tức tới thời điểm xảy ra vụ hành hung bà B. thì Q. mới 15 tuổi.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên