12/09/2014 04:04 GMT+7

Chưa bao giờ sân Mỹ Đình có hình ảnh đẹp như thế

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hai giờ trước khi trận đấu giữa U-19 VN và Myanmar diễn ra, khu vực quanh sân Mỹ Đình chật kín CĐV. Giá chợ đen 1 triệu đồng/cặp cho vé có giá gốc 200.000 đồng vẫn đắt như tôm tươi, phe vé không đủ bán.

Khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên, sân Mỹ Đình đêm ngập tràn tiếng reo hò cuồng nhiệt của khoảng 40.000 khán giả.

Ông Nguyễn Xuân Bình ở Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: “Nhà tôi ở Cầu Giấy nhưng để có vé vào trận này tôi cũng phải đi lại đến hai ngày xếp hàng mới mua nổi vé vào sân. Xem các cầu thủ thi đấu thật xúc động, bõ công hai ngày khổ sở của tôi”.

Trên khán đài còn có cha mẹ các cầu thủ đội U-19 đến Hà Nội xem và cổ vũ cho con họ thi đấu. Ông Lương Bách Chiến - cha của cầu thủ Xuân Trường - cho biết: “Trước trận đấu, vợ chồng tôi đã nghĩ hôm nay (11-9) Xuân Trường sẽ ghi bàn thắng. Và điều đó đã xảy ra. Thật không có hạnh phúc nào bằng”.

Mẹ Công Phượng - bà Nguyễn Thị Hoa và ông Xuân, bà Hà - cha mẹ của Đông Triều - ngồi ở cửa 2 khán đài A cũng hạnh phúc vô bờ bến khi chứng kiến các bàn thắng của đội tuyển VN ghi vào lưới Myanmar. Bà Hoa không nói nên lời khi hàng vạn khán giả trên khán đài hô tên con trai mình. Người phụ nữ nông dân mới lần đầu biết thế nào là xem bóng đá trên sân vận động quốc gia, lần đầu được đến thủ đô, lần đầu được biết thế nào là ngồi trên sân xem con trai thi đấu dõi theo từng đường bóng của con. Thế nhưng cũng phải đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, bà mới bình tĩnh lại được để đi theo bố mẹ Đông Triều xuống sân chúc mừng con. Có lẽ phụ huynh của các cầu thủ là những người hạnh phúc nhất trong đêm qua.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, hơn một nửa CĐV trên sân Mỹ Đình đã không rời sân vận động mà cố nán lại để chúc mừng các cầu thủ. Chưa bao giờ sân Mỹ Đình có hình ảnh đẹp như thế.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên