28/03/2016 08:52 GMT+7

Chú Hai Lúa nhắn trường y

BÚT BI
BÚT BI

TT - Xin chào Bút Bi, qua là Hai Lúa ở miệt vườn Đồng Tháp đây. Mấy hôm nay đào giếng kiếm nước tưới mấy vườn cây nên qua không có thì giờ đọc báo.

Hôm nay mới rảnh chút đỉnh, đọc báo thấy dzui quá nên gọi cho Bút Bi đây...

- Chú Hai Lúa tìm thấy được chuyện gì dzui? Nói thiệt hổm rày cũng có quá nhiều chuyện lo buồn. Nào là lo cho chú Hai với bà con nông dân miệt dưới vất vả chống hạn, chống mặn cứu cây ăn trái, cứu lúa; nào là lo cùng bà con ở tận thủ đô về chuyện ống nước; rồi lo cả chuyện trộm cướp lộng hành... Nói túm lại là đủ thứ lo, nên không biết có chuyện gì dzui mà chú Hai cười toe toét dzậy?

- Có gì đâu, chuyện cũng nhỏ thôi mà. Hồi này bắt đầu lớn tuổi rồi, bệnh vặt liên miên nên cứ đi bệnh viện suốt. Mà vào bệnh viện thì chú em biết rồi đó, đông đúc dữ lắm. Đã vậy gần năm nay cứ mỗi lần đi bệnh viện gặp bác sĩ là phải tìm cách khéo léo để điều tra lý lịch mấy ổng dữ lắm...

- Cái gì? Điều tra lý lịch bác sĩ? Chi dzậy chú Hai?

- Ừm, thì sợ gặp cái ông bác sĩ học 27 năm mới xong đó mà! Vì vậy mới đọc báo thấy đăng tin trường đại học y quyết định hủy cái bằng của ông bác sĩ học 27 năm ấy mà bầy tui dưới này mừng hết lớn.

Nhân đây, nhờ chú em nhắn giùm mấy thầy bên trường y rà lại giùm coi còn ông nào “yêu mến sân trường” nữa không thì hủy bằng bác sĩ giùm cho bà con đỡ lo.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên