01/01/2015 01:10 GMT+7

​Chồng nóng, vợ lạnh

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Sự lệch pha trong chuyện chăn gối là nỗi niềm của nhiều phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên.

Cuộc sống vợ chồng sau nhiều năm nếu gặp phải tình cảnh “đóng băng” chốn phòng the cũng khiến cho cuộc sống gia đình có phần tẻ nhạt.

Vì đâu nàng “lạnh lùng”

Bước sang “bên kia dốc” cuộc đời, buồng trứng người phụ nữ hoạt động trì trệ. Lượng nội tiết tố sụt giảm gây thiếu hụt estrogen trầm trọng làm ảnh hưởng đến đời sống gối chăn của phái đẹp.

Khả năng phòng the các quý bà suy giảm biểu hiện qua những dấu hiệu như rối loạn kinh nguyệt, “khô hạn”, khó “thâm nhập", giảm ham muốn…

Những trục trặc này nếu kéo dài sẽ tạo cảm giác lo lắng, sợ “yêu”, khiến cho chị em dần cảm thấy đây chỉ là nghĩa vụ nặng nề, thậm chí nhiều chị em rơi vào trạng thái lãnh cảm.

qDysEK4p.jpg

Làm mới cuộc sống gia đình

Hạnh phúc gia đình đôi khi đơn giản chỉ là nhìn thấy sự mãn nguyện trong ánh mắt, nụ cười của người bạn đời.

Nếu những điều tưởng chừng rất đỗi đơn giản ấy bạn đã đánh rơi trong suốt thời gian qua thì đã đến lúc bạn cần thay đổi để tìm lại niềm hạnh phúc cho chính mình và người bạn đời yêu thương:

Chăm chút lại ngoại hình: Cắt một kiểu tóc mới, rèn luyện sức khoẻ thường xuyên, chọn quần áo phù hợp với vóc dáng, … là những cách giúp bạn có vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi. Hãy luôn nhớ câu nói “Đàn ông yêu bằng mắt”!

Thêm gia vị cho tình yêu: Hâm nóng tình cảm bằng một chuyến du lịch xa chỉ có hai người; tạo buổi ăn tối lãng mạn chưa từng có với nến, tinh dầu thơm… để khơi dậy nguồn cảm hứng vô tận; đừng quên những lời nói nũng nịu, ngọt ngào dành cho ông xã…

Cân bằng nội tiết tố nữ an toàn: Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong kế hoạch tìm lại ngọn lửa đam mê chốn phòng the chính là bổ sung nội tiết tố nữ an toàn từ thực phẩm như đậu nành và tinh chất mầm đậu nành, hạt lanh, hạt mè, tỏi…

Ngoài ra, sử dụng viên uống có thành phần tinh chất mầm đậu nành, vitamin E, C… là cách hiệu quả giúp cân bằng sinh lý nữ, tiêu biểu là sản phẩm Viên uống Hoa Thiên.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là: - Giúp giảm “bốc hỏa khô hạn”, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên